Phục hồi thính lực cùng tiến sĩ - bác sĩ Bernard Colin từ Pháp

27/11/2018 - 09:00

PNO - Từ ngày 2 - 14/12/2018, Tiến sĩ – bác sĩ (TS – BS) Bernard Colin sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh lý về tai cho bệnh nhân tại khoa Tai-Mũi-Họng FV.

BS Bernard Colin nổi tiếng với các ca phẫu thuật tai phức tạp như: viêm tai mãn tính, thủng nhĩ, tổn thương chuỗi xương con dẫn truyền âm thanh, bệnh xốp xơ tai… giúp người bệnh thoát khỏi những đau đớn, bất tiện và cảm nhận âm thanh cuộc sống rõ ràng hơn.

Theo BS Colin, các bệnh lý tai nếu được điều trị sớm ngay khi phát hiện bệnh, tỷ lệ hồi phục thính lực của tai khoảng 90%. Vì vậy, bệnh nhân cần đi khám ngay khi có dấu hiệu nghe kém một bên tai giữa nơi đông người hay có nhiều tiếng ồn.

Phuc hoi thinh luc cung tien si - bac si Bernard Colin tu Phap
TS-BS Bernard Colin

Bên cạnh BS giỏi cùng đội ngũ chuyên gia người Việt và Pháp giàu kinh nghiệm, hệ thống chống nhiễm khuẩn nghiêm ngặt và trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, các ca phẫu thuật được thực hiện tại FV - từ thủ thuật đơn giản như trích rạch màng nhĩ đặt grommet cho đến tinh vi phức tạp như phẫu thuật lấy bỏ các khối u sàn sọ - đều đạt tỷ lệ thành công cao.

Để đặt hẹn khám bệnh, vui lòng liên hệ (028) 54 11 34 41 hoặc (028) 54 11 33 33, máy nhánh 7711.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI