Phú Yên tạm dừng hoạt động chợ Tuy Hòa vì dịch

28/06/2021 - 14:45

PNO - Trưa 28/6, ông Cao Đình Huy, Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa có văn bản hỏa tốc về việc tạm dừng hoạt động chợ Tuy Hòa từ 16 giờ ngày 28/6 cho đến khi có thông báo mới. Đây là chợ lớn nhất tỉnh Phú Yên.

Trưa 28/6, ông Cao Đình Huy, Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa có văn bản hỏa tốc về việc tạm dừng hoạt động chợ Tuy Hòa từ 16 giờ ngày 28/6 cho đến khi có thông báo mới. Đây là chợ lớn nhất tỉnh Phú Yên.

Trước đó, sáng 28/6, UBND TP Tuy Hòa đã yêu cầu Trung tâm Y tế thành phố khẩn trương tổ chức lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ tiểu thương tại các chợ truyền thống trên địa bàn, trong đó ưu tiên tập trung lẫy mẫu tại các chợ Tuy Hòa, chợ Tân Hiệp, chợ phường 7, chợ Phú Lâm và chợ Hầm nước…

Ông Cao Đình Huy, Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa cho biết, UBND TP Tuy Hòa đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và địa phương khẩn trương khoanh vùng, truy vết trường hợp liên quan đến F0 có yếu tố dịch tễ đi, đến các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố để áp dụng biện pháp cách ly, phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Chợ Tuy Hòa lớn nhất tỉnh Phú Yên tạm dừng hoạt động vì dịch
Chợ Tuy Hòa lớn nhất tỉnh Phú Yên tạm dừng hoạt động vì dịch

Cùng với đó, UBND TP Tuy Hòa yêu cầu tiểu thương, người mua sắm tại chợ phải tuân thủ nghiêm quy định 5K, nhất là bắt buộc phải đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn, giữ khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người, không tập trung quá 2 người tại 1 điểm bán hàng.

            Mạnh Hoài Nam

Từ khóa chơtiểu thương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI