Phụ nữ Công an TPHCM thăm các em thiếu nhi ở mái ấm Thiên Phước

08/06/2023 - 17:55

PNO - Ngày 8/6, Cụm thi đua Phụ nữ I (Công an TPHCM) đã tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi tại mái ấm Thiên Phước, quận 12.

Tham gia chương trình có thiếu tá Phạm Thị Lan Anh - Phó chủ tịch Hội Phụ nữ Công an TPHCM; thượng tá Cao Thị Hồng Tươi - Phó Ban Chuyên đề Báo Công an TPHCM; trung tá Phạm Thị Yến Bình - Phó trưởng Phòng An ninh nội địa; Hội phụ nữ 10 phòng thuộc Cụm thi đua Phụ nữ I, cùng đại diện Hội Phụ nữ một số Phòng trực thuộc Công an TPHCM và các mạnh thường quân.

Mái ấm Thiên Phước (phường An Phú Đông, quận 12) là nơi nuôi dưỡng và cưu mang 60 bé khuyết tật nặng về vận động, ngôn ngữ, trí tuệ và hội chứng Down, nhiễm chất độc da cam dẫn đến bại não. Có em hầu như sống đời sống thực vật, việc chăm sóc phải thực hiện toàn bộ từ ăn uống, vệ sinh tắm rửa cho đến việc điều trị bệnh.

Đến thăm mái ấm, Cụm thi đua Phụ nữ I đã tặng các em nhu yếu phẩm, dụng cụ tập luyện cho trẻ bại não và đồ chơi. Các nữ cán bộ, chiến sĩ công an mong rằng sẽ bù đắp được phần nào những thiếu thốn, cũng như xoa dịu những nỗi đau về bệnh tật của các em.

Trước đó, nhân dịp “Tháng hành động vì trẻ em”, Cụm thi đua Phụ nữ I đã tổ chức phát quà cho 14 cháu là con cán bộ chiến sĩ trong cụm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập.

Thời gian qua, Cụm thi đua Phụ nữ I luôn thực hiện tốt các mặt công tác chuyên môn, cũng đã luôn có nhiều phong trào, hoạt động Hội ý nghĩa, thiết thực, được các cấp đánh giá cao.

Khánh Hội

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI