Phòng ngủ bốc cháy lúc rạng sáng khiến 4 người trong một gia đình bị bỏng nặng

21/05/2020 - 15:18

PNO - Chiều 21/5, Công an xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Thạch Hà điều tra nguyên nhân vụ cháy phòng ngủ của một hộ dân khiến 4 người trong gia đình bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0g30 cùng ngày, vợ chồng anh Nguyễn Chính D. (37 tuổi, trú tại thôn Hòa Hợp, xã Thạch Kênh) và chị Nguyễn Thị Ngọc T. (35 tuổi) cùng 2 con là Nguyễn Chính M. (5 tuổi), Nguyễn Ngọc An N. (9 tháng tuổi) đang ngủ chung trong phòng ở tầng 1 bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Trần phòng ngủ bị lửa thiêu cháy đen
Trần phòng ngủ bị lửa thiêu cháy đen

Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh D., người dân sống gần đó đã nhanh chóng chạy tới hiện trường cùng dập lửa. Một số người cho hay, khi tới nơi, họ hoảng hốt phát hiện lửa cháy từ chiếc máy điều hòa gắn trên tường đang lan xuống giường ngủ và các đồ vật trong phòng.

Để tránh đám cháy lan rộng ra toàn bộ căn nhà, người dân đã gọi nhau dùng xô để múc nước dập lửa. Khoảng 30 phút sau thì dập tắt được đám cháy.

Nhiều vật dụng trong phòng ngủ bị thiêu cháy
Nhiều vật dụng trong phòng ngủ bị thiêu cháy

Hai vợ chồng anh D. cùng 2 con nhỏ được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu ngay trong đêm. Do bị bỏng sâu nên sau khi sơ cứu, cả 4 bệnh nhân được bệnh viện chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI