Cháy quán cơm giữa trung tâm Sài Gòn, 4 người bị bỏng

08/05/2020 - 15:26

PNO - Đám cháy bùng lên từ một căn nhà kinh doanh ăn uống nằm trên đường Hai Bà Trưng, quận 1, TPHCM. Theo thông tin từ lực lượng chức năng, vụ cháy khiến 4 người bị thương, 2 mẹ con bị mắc kẹt được xe thang đưa ra khỏi căn nhà.

Trưa 8/5, một vụ hoả hoạn xảy ra tại căn nhà số 378, đường Hai Bà Trưng, quận 1, TPHCM (chủ nhà là bà Trần Thị Hải, sinh năm 1960). Đây là một cửa hàng kinh doanh ăn uống. Theo thông tin từ người dân, đám cháy bùng lên vào khoảng 13g. Đến khoảng 13g50, đám cháy được dập tắt. Sau khi nhận tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy của quận 1 và quận 3 đã điều động 4 xe nước và 1 xe chuyên dụng đến hiện trường. 

Hiện trường vụ cháy quán cơm gà trên đường Hai Bà Trưng, Q.1, TPHCM vào trưa 8/5
Hiện trường vụ cháy quán cơm gà trên đường Hai Bà Trưng, quận 1, TPHCM vào trưa 8/5

Căn nhà bị cháy thuộc khu vực quận 1 nhưng do trụ sở lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 3 ở gần hơn nên điều động lực lượng đến trước.

Chị Lý, một người dân ở gần căn nhà xảy ra hoả hoạn cho biết khi đang ăn cơm trưa, chị nghe mùi khói bốc lên và được hô hoán có cháy nhà. Chị và 2 con lập tức chạy ra ngoài đường để lánh nạn. Nhiều hộ dân xung quanh cũng tháo chạy do đây là khu vực dân cư liền kề, nhà cửa san sát nhau nên sợ nguy cơ cháy lan.

Khi đám cháy được dập tắt, không khí xung quanh vẫn còn nồng nặc mùi ga.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, có 4 người bị thương, 2 mẹ con bị mắc kẹt được xe thang đưa ra khỏi căn nhà. Căn nhà có cấu trúc 1 trệt, 1 lửng và 1 lầu, dưới nhà được dùng để kinh doanh ăn uống, trên để ở. Do thay bếp ga nhưng bất cẩn dẫn đến hoả hoạn.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã dập tắt được đám cháy
Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã dập tắt được đám cháy
Các xe cứu hoả được điều động đến hiện trường để dập tắt đám cháy
Các xe cứu hoả được điều động đến hiện trường để dập tắt đám cháy
Những bình ga cháy xém được mang ra khỏi hiện trường
Những bình ga cháy xém được mang ra khỏi hiện trường

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI