Phó thủ tướng Trương Hòa Bình thăm Mẹ VNAH nhân ngày 27/7

26/07/2021 - 09:54

PNO - Sáng 26/7, đoàn công tác do Phó thủ tướng thường trực chính phủ đã đến thăm Mẹ VNAH, người có công với cách mạng nhân ngày 27/7.

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), sáng  26/7, Phó thủ tướng Thường trực chính phủ đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) và thương binh tiêu biểu trên địa bàn Thành phố.

Phó Thủ tướng Thường trực chính phủ - Trương Hòa Bình ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ VNAH  Võ Thị Tuội
Phó thủ tướng Thường trực chính phủ Trương Hòa Bình ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ VNAH Võ Thị Tuội

Buổi thăm hỏi diễn ra nhanh chóng nhưng không kém phần ấm áp, nghĩa tình.

Phó Thủ tướng Thường trực chính phủ - Trương Hòa Bình ân cần thăm hỏi sức khỏe Thương binh Võ Văn Lao
Phó thủ tướng Thường trực chính phủ Trương Hòa Bình ân cần thăm hỏi sức khỏe thương binh Võ Văn Lao

Tại quận 5, Phó thủ tướng Thường trực chính phủ đã thăm hỏi Mẹ VNAH Võ Thị Tuội và thương binh 1/4 Võ Văn Lao. Phó thủ tướng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Mẹ VNAH các gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đổi lấy độc lập, tự do cho nước nhà.

Phó Thủ tướng Thường trực chính phủ - Trương Hòa Bình
Phó thủ tướng Thường trực chính phủ Trương Hòa Bình

Đáp lại tình cảm của Phó Thủ tướng, thương binh Võ Văn Lao (ngụ quận 5), tâm sự, chúng tôi rất xúc động và cảm ơn sự quan tâm chăm sóc của chính quyền, nhà nước dành cho chúng tôi. Không phải mới đây mà đã từ rất lâu, sự chăm lo đấy vẫn luôn ân cần và thiết thực.

Thương binh Võ Văn Lao cám ơn sự chăm lo của chính quuyền địa phương dành cho những người có công cách mạng nói riêng và xã hội nói chung
Thương binh Võ Văn Lao cám ơn sự chăm lo của chính quuyền địa phương dành cho những người có công cách mạng nói riêng và xã hội nói chung

Tại buổi thăm hỏi, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cũng nói rõ, dù có trong thời gian nào, khó khăn ra sao thì công tác chăm lo cho các gia đình có công, thương binh liệt sĩ vẫn phải được đảm bảo.

Mẹ VNAH Võ Thị Tuội có chồng là liệt sĩ Đào Văn Bạch, con là liệt sĩ Đào Văn Giêng
Mẹ VNAH Võ Thị Tuội có chồng là liệt sĩ Đào Văn Bạch, con là liệt sĩ Đào Văn Giêng

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI