Phó giám đốc bệnh viện tổ chức rước dâu cho con giữa mùa dịch: Sở Y tế yêu cầu báo cáo lần 2

09/04/2020 - 09:11

PNO - Ngày 9/4, ông Phan Trường Sang - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết, Phó giám đốc bệnh viện này là ông Lê Anh Hùng đã trở lại làm việc bình thường sau 5 ngày bị tạm đình chỉ công tác liên quan vấn đề tổ chức rước dâu cho con trai trong mùa dịch.

Ông Phan Trường Sang - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho hay, sau khi có phản ánh, Sở Y tế Hà Tĩnh đã yêu cầu bệnh viện xác minh làm rõ và báo cáo. Đơn vị này cũng đã yêu cầu ông Lê Anh Hùng làm tường trình. Căn cứ vào bản tường trình sự việc và biên bản xác nhận sự việc của chính quyền địa phương, Bệnh viện Hương Khê đã làm báo cáo Sở Y tế.

Tuy nhiên, sau đó Sở Y tế và huyện tiếp tục yêu cầu Bệnh viện xác minh làm rõ các nội dung và báo cáo lại cụ thể.

Đoàn xe rước dâu gây xôn xao dư luận
Đoàn xe rước dâu trong mùa dịch gây xôn xao dư luận

“Chúng tôi đang cho người xuống địa phương làm việc với xóm, với xã để hỏi cụ thể thông tin và làm biên bản từ đó có căn cứ báo lại Sở. Sau khi có báo cáo thì Sở sẽ tiếp tục chỉ đạo bước tiếp theo. Nếu có dấu hiệu vi phạm thì mới họp kỷ luật và việc kỷ luật cán bộ thế nào do Sở Y tế quyết định” - ông Sang nói.

Trước đó, ngày 31/3, một đoàn xe rước dâu chừng 20 xe ô tô xuất phát từ một khách sạn đóng trên địa bàn thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê về nhà riêng của ông Hùng ở xã Gia Phố, huyện Hương Khê. Đoàn rước dâu này được cho là của nhà ông Hùng. Tuy nhiên, trong báo cáo của mình, ông Hùng cho biết đám cưới con trai ông được thực hiện giản lược, xuất hiện đoàn xe trên là do có nhiều bạn bè hay tin, tự lái xe đến... nhập đoàn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI