Blackpink được bổ nhiệm làm đại sứ cho Hội nghị về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc

26/02/2021 - 18:23

PNO - Các cô gái nhóm Blackpink đã gặp gỡ ông Simon Smith, đại sứ Anh tại Hàn Quốc, để được bổ nhiệm chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Hội nghị về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc năm 2021 (COP26)

4 cô nàng nhà YG đã nhận được một bức thư của Thủ tướng Anh Boris Johnson. Trong bức thư của mình, Thủ tướng Boris Johnson đã chúc mừng Blackpink về thành công của nhóm trong việc góp phần nâng cao nhận thức biến đổi khí hậu: “Video gần đây của Blackpink Hành động vì khí hậu ở khu vực của bạn # COP26 đã thành công rực rỡ, với hơn 10 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Biến đổi khí hậu là vấn đề quan trọng nhất của thời đại chúng ta… thật tuyệt khi nhóm đã chọn thời điểm này để góp tiếng nói của mình”.

Năm ngoái, Blackpink đã thu hút sự chú ý với video chiến dịch Hành động vì khí hậu ở khu vực của bạn # COP26, nhằm góp phần kêu gọi mọi người cùng chung tay nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu.

Blackpink được bổ nhiệm làm đại sứ cho Hội nghị về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc.
Blackpink được bổ nhiệm làm đại sứ cho Hội nghị về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc.

Trong buổi lễ bổ nhiệm, ông Simon Smith, Đại sứ Anh tại Hàn Quốc, cũng đưa ra những nhận xét có cánh cho nhóm nhạc nữ K-pop: “Đại sứ quán Anh tại Seoul rất vui mừng khi được làm việc với Blackpink và YG Entertainment trước thềm COP26. Chúng ta cần phải hành động ngay bây giờ để bảo vệ hành tinh của chúng ta cho các thế hệ tương lai. Chúng tôi hy vọng tất cả các BLINK (tên cộng đồng người hâm mộ của Blackpink) trên khắp thế giới sẽ tham gia cùng chúng tôi trong hành trình này. ”

Các thành viên của BLACKPINK cũng có những chia sẻ: “Bước đầu tiên là giáo dục bản thân về biến đổi khí hậu. Chúng ta cần biết những gì đang xảy ra, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chúng ta. Chúng tôi muốn học hỏi thêm và hy vọng người hâm mộ của chúng tôi cũng vậy”.

Kể từ bây giờ song song với những hoạt động nghệ thuật, Blackpink sẽ tích cực quảng bá với tư cách là đại sứ của COP26, dự kiến được diễn ra vào cuối năm nay từ ngày 1-12/11.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI