Phim tháng 2: Son Ye Jin đối đầu Park Min Young

09/02/2022 - 17:00

PNO - Tháng 2/2022, phim truyền hình Hàn Quốc hứa hẹn gây ấn tượng với người hâm mộ qua những tác phẩm tình cảm nhẹ nhàng và sự tái xuất của loạt mỹ nhân Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Park Min Young.

Sau loạt bom tấn về y khoa, zombie và khoa học viễn tưởng, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sẽ quay trở lại thể loại sở trường là tình cảm lãng mạn từng làm nên thương hiệu một thời của làng phim ảnh xứ kim chi. Khai thác nội dung đa dạng ở mọi lứa tuổi, lấy các nhân vật nữ làm trung tâm câu chuyện hứa hẹn sẽ mang đến những tác phẩm hấp dẫn.

Ba mươi chín: Sự tái xuất của Son Ye Jin

Sau gần 2 năm vắng bóng, mỹ nhân Son Ye Jin sẽ chính thức tái ngộ khán giả qua dự án Ba mươi chín. Với tài năng diễn xuất đã được khẳng định cùng sức hút của mình, nữ diễn viên tiếp tục được công chúng đặt nhiều kỳ vọng cho sự trở lại lần này, sau khi loạt ngôi sao hạng A trước đó đều có màn tái xuất thất bại như Jun Ji Hyun, Jeon Do Yeon, Song Hye Kyo và Lee Young Ae.

Son Ye Jin tái xuất màn ảnh nhỏ sau gần 2 năm vắng bóng
Son Ye Jin tái xuất màn ảnh nhỏ sau gần 2 năm vắng bóng

Bộ phim kể về ba người bạn gặp nhau vào năm thứ 2 trung học và đồng hành với nhau khi bước sang độ tuổi 39, với những câu chuyện đời thường đẹp đẽ nhưng cũng đầy xúc động khi ba cô liên tục gặp phải tình huống bất trắc.

Son Ye Jin vào vai Cha Mi Jo, bác sĩ da liễu của một phòng khám ở Gangnam. Trong khi Jeon Mi Do vào vai Jung Chan Young, một giáo viên dạy diễn xuất từng mơ ước trở thành diễn viên và Kim Ji Hyun vào vai Jang Joo Hee, một giám đốc cửa hàng mỹ phẩm.

Bộ ba diễn viên chính Ba mươi chín
Bộ ba diễn viên chính phim Ba mươi chín

Cha Mi Jo, Jung Chan Young và Jang Joo Hee sẽ trải qua tuổi 39 vô cùng đặc biệt và thú vị. Cả ba không ngần ngại hy sinh thời gian của bản thân và vứt bỏ niềm kiêu hãnh trước mặt người lạ vì nhau, điều này càng giúp mối quan hệ của họ dần trở nên khăng khít hơn. Thông qua trailer và hình ảnh được nhà sản xuất tung ra, người xem càng tò mò về những trắc trở sẽ xảy đến với họ trong tương lai.

Ngoài phần nội dung chặt chẽ, một trong những điểm thú vị được khán giả mong đợi nhất trong tác phẩm là sự phối hợp ăn ý giữa 3 cô nàng danh tiếng: ngôi sao toàn cầu Son Ye Jin, ngôi sao đang lên Joen Mi Do sau thành công vang dội của Chuyện đời bác sĩ và nữ diễn viên tài năng Kim Ji Hyun.

Trailer: Ba mươi chín

 

Dự báo tình yêu và thời tiết: Chờ đợi sự lột xác của Park Min Young

Sau khoảng thời gian tập trung cho các chương trình giải trí, Park Min Young sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm Dự báo tình yêu và thời tiết, một bộ phim lãng mạn nói về những nhân viên làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc.

Park Min Young và Song Kang sẽ lần lượt đóng vai Jin Ha Kyung và Lee Si Woo, hai người với hai thái cực đối lập không có điểm chung. Jin Ha Kyung lạnh lùng, thông minh, luôn tuân thủ quy tắc và khó tính trong việc giữ cuộc sống cá nhân và công việc của mình tách biệt. Trong khi đó, Lee Si Woo đầy nhiệt huyết, người tự hào với chỉ số IQ ấn tượng 150 nhưng chỉ quan tâm đến thời tiết, là người có tâm hồn tự do nhưng luôn quyết tâm đạt được bất cứ điều gì anh ấy đặt ra.

Park Min Young và Song Kang trong Dự báo tình yêu và thời tiết
Park Min Young và Song Kang trong Dự báo tình yêu và thời tiết.

Vẫn trung thành dòng phim tình cảm nhẹ nhàng nhưng với việc đảm nhận vai diễn Jin Ha Kyung cá tính và có màu sắc mới lạ hơn so với dự án trước đó, Park Min Young được kỳ vọng sẽ có sự lột xác cả về mặt diễn xuất lẫn hình ảnh.

Về vai diễn mới của mình, nữ diễn viên chia sẻ: "Dự án khiến tôi cảm thấy mới mẻ khi đây là bộ phim đầu tiên do Cục Khí tượng Hàn Quốc làm hậu cảnh. Dự báo thời tiết là một lĩnh vực không dễ tiếp cận nên rất khó để thu thập thông tin. Tôi vừa luyện tập vừa xem video, phim tài liệu và các thuật ngữ".

Lớn hơn bạn diễn đến 8 tuổi nhưng Park Min Young vẫn cực kỳ trẻ trung và không có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn khi đứng chung khung hình bên nam thần Song Kang.

Trailer: Dự báo tình yêu và thời tiết

 

Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt: Kỳ vọng bước tiến mới của Kim Tae Ri

Với thế mạnh trong việc lựa chọn kịch bản tốt, Kim Tae Ri được công chúng đặt trọn niềm tin sẽ tiếp tục đà thăng tiến qua tác phẩm mới Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt. Khác với những vai diễn gai góc, cá tính đã làm nên tên tuổi cô nàng trước đó, lần này nữ diễn viên sẽ hóa thân vai Na Hee Do, ngôi sao đấu kiếm của trường trung học, và đội của cô bất ngờ bị giải tán do gặp vấn đề về tài chính.

Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk hứa hẹn sẽ có màn kết hợp thú vị trong phim
Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk hứa hẹn sẽ có màn kết hợp thú vị trong phim.

Lấy bối cảnh năm 1998, Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt nói về những thanh thiếu niên tìm thấy hướng đi mới và trưởng thành hơn sau khi bị cuộc khủng hoảng tài chính cướp đi ước mơ. Trong phim, Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk sẽ đóng vai chính Na Hee Do và Baek Yi Jin, hai người tình cờ gặp nhau và chính thức nên duyên 3 năm sau đó.

Dù chịu không ít sự bất hạnh và khó khăn trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế nhưng các nhân vật đều cho thấy nguồn năng lượng tích cực và sự lạc quan, từng bước cùng nhau vượt qua nghịch cảnh.

“Cảm xúc mà Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk mang đến sẽ khiến những ký ức về tuổi trẻ của bạn sống lại. Hãy chờ đợi những câu chuyện về sức mạnh của tuổi trẻ mà bộ phim mang đến” – nhà sản xuất phim chia sẻ.

Trailer: Tuổi hai lắm, tuổi hai mốt

 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI