8 quy tắc giúp Son Ye Jin trở thành sao nữ nổi tiếng toàn châu Á

07/02/2022 - 18:27

PNO - Không chỉ nổi bật nhờ nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên còn có riêng cho mình có những triết lý làm nghề giúp cô nàng đạt được những thành công như hiện tại.

Thích tìm tòi những điều mới mẻ

Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi chỉ thích 70% sự chắc chắn và tận hưởng những thử thách mới mẻ trong 30% còn lại, hơn là 100% công việc có thể hoàn thành tốt. Vì vậy, tôi đã làm việc chăm chỉ để thử thách với nhiều vai diễn hơn”.

Nhan sắc xinh đẹp của SÔn Ye Jin ở tuổi 40.
Nhan sắc xinh đẹp của Son Ye Jin ở tuổi 40

Kể từ khi ra mắt, nữ diễn viên đã thử sức hầu hết mọi dạng vai từ một cô gái ngây thơ trong Hương mùa hè, đến hình tượng gái hư trong Tuyết tháng 4 hay tiểu thư kiêu kỳ trong Hạ cánh nơi anh. Có thể thấy từ quyến rũ, nóng bỏng tới gai góc, nữ cường, nữ diễn viên đều diễn xuất rất tròn vai và nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả khi bước ra khỏi vùng an toàn của mình hết lần này đến lần khác.

Là một diễn viên việc duy trì hình ảnh là điều quan trọng

Hiểu rõ tầm ảnh hưởng của bản thân, Son Ye Jin luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh: “Đứng trên phương diện của một diễn viên, trước tiên bạn phải có quyết tâm duy trì hình ảnh của chính mình. Tôi không muốn bị chỉ trích hay mắc phải bất kỳ sai lầm nào. Ở độ tuổi 20, tôi gần như né tránh nó như một nỗi ám ảnh".

Không chỉ nói suông, nữ diễn viên đã thực hiện điều này với sự cẩn trọng tối đa. 20 năm qua, Son Ye Jin dường như không có scandal lớn nào làm tổn hại danh tiếng và cũng khá nguyên tắc trong việc giữ dáng vì tôn trọng nghề nghiệp, luôn muốn xuất xinh đẹp trong mắt công chúng.

Những vai diễn không thành công cũng không sao

Son Ye Jin tâm sự: "Tôi luôn muốn cho mọi người thấy một khía cạnh mới của mình. So với những nhân vật xinh đẹp và dễ được yêu thích, tôi thích chọn những kịch bản mà tôi cảm thấy thú vị. Khi chọn kịch bản, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sau khi hoàn thành vai diễn này, nó sẽ có ảnh hưởng gì đến hình ảnh của tôi trong tương lai?”.

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài thuần phác và nữ tính nhưng tận sâu bên trọng, Son Ye Jin có cá tính khá mạnh mẽ. Cô từng nhận nhiều vai diễn gây tranh cãi nhưng sau khi phim phát sóng, diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên đã che lấp gần như các ý kiến trái chiều trước đó.

Không đặt nặng vấn đề tỷ suất người xem

Son Ye Jin chia sẻ: "Xếp hạng có quan trọng không? Điều quan trọng nhất là bộ phim có thể ở trong lòng mọi người lâu dài”.

Thái độ làm việc của nữ diễn viên được các đồng nghiệp và hậu bối kính nể. Khi bắt đầu dự án, cô thường nỗ lực hết sức mình và tận hưởng niềm vui thay vì lo lắng về sự thành công của dự án.

Nhận những vai diễn phù hợp với độ tuổi

Son Ye Jin: "Dù kỹ năng diễn xuất có cải thiện bao nhiêu thì vẫn khó thể hiện được không khí trẻ trung của độ tuổi đôi mươi. Trong tương lai, tôi đương nhiên sẽ nhận những vai phù hợp với lứa tuổi của mình, thậm chí là đóng vai một người mẹ".

Nhiều diễn viên luôn rơi vào tình trạng lo lắng tuổi tác nhưng Son Ye Jin tin rằng phụ nữ ở mọi độ tuổi đều có những nét đẹp riêng và những câu chuyện đáng kể.

Không hối tiếc, hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của bạn

Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Tôi sẽ không hối hận về những gì mình đã làm trong quá khứ. Vì bất cứ việc gì tôi chọn đều là duyên số, tôi tin vào số phận của chính mình. Cuối cùng, tôi chọn công việc mình thích theo cảm tính của mình, điều đó cũng là định mệnh”.

Diễn xuất là một nghề cay đắng và hạnh phúc

Vượt nhiều thăng trầm, Son Ye Jin tâm sự về nghề diễn: "Khi thực hiện các tác phẩm, tôi rất khó để buông bỏ bản thân. Bởi vì tôi có những tiêu chuẩn cao cho bản thân, tôi làm việc chăm chỉ để duy trì những tiêu chuẩn này. Tôi đã cố gắng hết sức mình mọi lúc mọi nơi khiến nhiều lúc tôi cảm thấy mệt mỏi và day dứt”.

Với khối lượng công việc lớn và những áp lực nặng nề, nữ diễn viên thừa nhận trước đây từng không cảm thấy hạnh phúc khi làm nghề: "Tôi có thể trở thành một diễn viên, nhưng trước đây tôi không cảm thấy hạnh phúc. Thay vì hạnh phúc là áp lực phải diễn tốt. Bây giờ tôi có thể mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người qua phim và tôi rất biết ơn vì điều đó".

Tôi sẽ tiếp tục diễn xuất và sẽ không nghỉ hưu 

Son Ye Jin cho biết: "Nhìn lại quá khứ, nó trôi qua nhanh như cái chớp mắt. Tôi vẫn đang chạy về phía trước. Tôi sẽ tiếp tục con đường trở thành một diễn viên và thực hiện nó một cách nghiêm túc. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tiếp tục đóng phim cho đến khi tôi là một bà già. Không ai có thể bảo chúng tôi nghỉ hưu”.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI