Phim có mặt Taylor Swift nhận 6 giải Mâm xôi vàng

17/03/2020 - 10:29

PNO - Nhận 6 giải Mâm xôi vàng, phim "Cats" có sự góp mặt của ca sĩ Taylor Swift trở thành thảm hoạ mùa giải 2020.

Cụ thể, các giải thưởng phim Cats nhận bao gồm: Phim tệ nhất, Nam diễn viên phụ (thuộc về James Corden), Nữ diễn viên phụ (Rebel Wilson), Đạo diễn, Kết hợp diễn xuất  Kịch bản tệ nhất

Trong các giải mà Cats nhận được, đáng nói đến trường hợp của đạo diễn Tom Hooper, bởi ông là cá nhân hiếm hoi vừa nhận được sự vinh danh của Oscar vừa nhận được Mâm xôi vàng. Năm 2011, với The King’s Speech (ra mắt 2010), Tom Hooper nhận được giải Đạo diễn xuất sắc nhất.

Trong thời gian ra mắt, Cats bị chê về hình ảnh và kỹ xảo, để thừa nhiều chi tiết ngớ ngẩn. Ngoài ra, kịch bản phim được cho là vụng về, rời rạc. Chính điều này khiến khán giả hồ nghi việc đạo diễn Tom Hooper tiếp cận nguyên tác vì Cats xuất thân là vở nhạc kịch nổi tiếng trên Sân khấu Broadway, được khán giả cực kỳ yêu thích.

Taylor Swift tham gia vai nhỏ trong Cats.
Taylor Swift tham gia vai nhỏ trong Cats

Đạo diễn Tom Hooper từng thừa nhận vì chạy đua với thời gian để kịp ra rạp khiến ê-kíp không thể thực hiện các kỹ xảo một cách tốt nhất.

Trở lại Mâm xôi vàng 2020, hạng mục Nam/Nữ diễn viên chính tệ nhất gọi tên John Travolta của The Fanatic & Trading Paint và Hilary Duff của The Haunting of Sharon Tate. Đáng chú ý, phim Rambo: Last Blood cũng được "vinh danh" 2 lần với hạng mục Phim làm lại/hậu truyện tệ nhấtPhim coi thường sinh mạng con người và công trình công cộng

Mâm xôi vàng năm nay thông báo kết quả qua video vì chính quyền Los Angeles ban lệnh cấm tụ tập quá 50 người. Trước đó, giải thưởng dự kiến tổ chức ngày 14/3 nhưng buộc phải huỷ vì diễn biến phức tạp của COVID-19.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI