Phim chiến tranh của Brad Pitt sắp ra rạp Việt

11/09/2014 - 20:31

PNO - PNO - Fury, bộ phim chính kịch lấy đề tài chiến tranh có sự tham gia của tài tử Brad Pitt, sẽ có mặt tại các rạp Việt Nam từ ngày 31/10.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phim chien tranh cua Brad Pitt sap ra rap Viet

Fury được chọn chiếu bế mạc Liên hoan phim London diễn ra từ ngày 8/10 đến 19/10. Phim lấy bối cảnh những năm tháng cuối cùng của chiến tranh thế giới thứ 2, nội dung nói về những người lính lái xe tăng. Trong phim Brad Pitt thủ vai chính trung sĩ Wardaddy - người dẫn đầu trong nhóm năm chiến sĩ xe tăng thực hiện sứ mạng mở đường cho quân đồng minh tiến sâu vào tiền tuyến cuối cùng của địch. Phim đề cao tinh thần đồng đội của những con người đã sát cánh cùng nhau trong hành trình nguy hiểm. Ngoài Brad Pitt, Fury còn có sự góp mặt của các diễn viên như Shia LaBeouf, Logan Lerman, Scott Eastwood, John Bernthal, Xavier Samuel…

 Phim chien tranh cua Brad Pitt sap ra rap Viet

Fury là phim chiến tranh được hai hãng Le Grisbi Productions, QED International đầu tư với kinh phí 80 triệu USD. Kịch bản và đạo diễn do David Ayer đảm nhiệm, người từng viết kịch bản cho Training day và phần đầu tiên của loạt Fast & Furious. Phim bấm máy ở Anh vào tháng 9/2013. Tám tháng sau, tạp chí People bắt đầu tung ra những hình ảnh đầu tiên về phim. Hồi tháng 11/2014, Fury từng gây tranh cãi khi các diễn viên phụ mặc quân phục của phát xít Đức vào Ngày Chủ nhật Tưởng nhớ (tưởng niệm những người đã hy sinh vì hòa bình và tự do). Ngay sau đó, đạo diễn David Ayer đã có lời xin lỗi vì sự bất cẩn này.

H.NHU
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI