Phim Ấn về kẻ biến thái đến rạp Việt

22/12/2017 - 07:30

PNO - Bộ phim Ấn Độ với các màn hành động được đạo diễn bởi Peter Hiền có trường đoạn hành động quay tại vịnh Hạ Long, Việt Nam. Phim có kinh phí đầu tư 18 triệu USD.

Tội ác bẩm sinh (tên gốc: Spyder) là một trong những kỳ phẩm điện ảnh hiếm hoi của Ấn Độ đương đại được giới phê bình phim quốc tế đón nhận, do độ gây sốc về đề tài cùng câu chuyện từ nhân vật phản diện mang lại.

Phim An ve ke bien thai den rap Viet

Nam diễn viên Mahesh Babu đảm nhận vai Shiva

Spyder là một bộ phim thuộc thể loại điều tra phá án của đạo diễn kiêm biên kịch AR Murugadoss. Ông từng đạo diễn phim hành động Giác quan thứ 7 (7th Sense - năm  2011) có sự góp mặt của Johnny Trí Nguyễn. Vai diễn này đã giúp cho Johnny Trí Nguyễn nhận được đề cử Diễn viên Phản diện xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Quốc tế Nam Ấn Độ năm 2012. Ngoài AR Murugadoss, Spyder còn mang đậm dấu ấn của Peter Hiền – đạo diễn hàng loạt phim hành động được đánh giá cao tại Ấn Độ.

Phim An ve ke bien thai den rap Viet

Kẻ biến thái mắc chứng Rối loạn Nhân cách phản Xã hội

Spyder kể về cuộc dấn thân theo dấu tội phạm của Shiva, một nhân viên phòng Tình báo quốc gia, người đã phát triển một phần mềm có thể nghe lén các cuộc điện thoại tại cùng một thời điểm ở các không gian khác nhau.

Phim An ve ke bien thai den rap Viet

Nữ cảnh sát bị sát hại trong đêm khiến Shiva phải mở cuộc điều tra

Trong một đêm định mệnh, Shiva tình cờ biết được có một cô bé lớp 10 đang ở nhà một mình với tâm trạng đầy sợ hãi khi cảm giác có người lạ ẩn nấp trong nhà. Shiva đã nhờ một cô bạn của mình là cảnh sát khu vực đến nhà cô bé để tìm hiểu sự tình.

Tuy nhiên, sáng hôm sau Shiva nghe thông báo từ một kênh truyền hình địa phương, rằng cả hai người phụ nữ ấy đã bị sát hại tàn bạo, với cơ thể khỏa thân bị cắt rời và trộn lẫn vào nhau. Từ thời điểm đó, Shiva quyết tâm dồn toàn lực truy lùng kẻ thủ ác, bằng sự trợ giúp của công nghệ truyền thông kỹ thuật cao.

Trailer phim theo bản Việt được nhà phát hành trong nước đăng tải:

 

Shiva bắt đầu lần ra dấu vết Sudalai - kẻ thủ ác, cùng với những vụ thảm sát kinh hoàng trong quá khứ của hắn. Sudalai lấy nỗi đau buồn cùng tiếng khóc của cộng đồng làm niềm vui cho đời sống cá nhân. Nhân vật phản diện Sudalai mắc chứng Rối loạn Nhân cách phản Xã hội (Antisocial Personality Disorder - AsPD), một căn bệnh đã được y văn thế giới chứng thực gọi tên.

Tội ác bẩm sinh (Spyder) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 5/1/2018.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI