Philippinnes thắng Hoa hậu Trái đất giữa hoài nghi thiên vị

30/11/2014 - 08:52

PNO - PNO - Bất chấp những hoài nghi của khán giả về sự thiên vị của Ban tổ chức dành cho thí sinh nước chủ nhà, người đẹp Philippines Jamie Herrell đã được trao vương miện Hoa hậu Trái đất 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Philippinnes thang Hoa hau Trai dat giua hoai nghi thien vi

Lễ trao giải vừa diễn ra đêm qua, 29/11, tại Nhà hát UP Diliman, thành phố Quezon. Jamie Herrel với chiều cao khiêm tốn 1,70m vốn không được đánh giá cao so với đối thủ Venezuela - đất nước của nhưng hoa hậu. Kết quả được công bố khiến nhiều người ngỡ ngàng, càng khẳng định thêm những hoài nghi về việc BTC đã thiên vị cho thí sinh nước chủ nhà.

Philippines cũng là quốc gia khai sinh ra cuộc thi Hoa hậu Trái đất - một trong ba đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới (cùng với Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ). Tiếc thay, cuộc thi đang dần mất đi vị thế và đẳng cấp của nó cả về quy mô lẫn tầm ảnh hưởng.

Ở đấu trường Hoa hậu Trái đất năm nay, Việt Nam không gởi thí sinh dự thi.

Philippinnes thang Hoa hau Trai dat giua hoai nghi thien vi

Jamie Herrell giành chiến thắng sau phần thi ứng xử với câu trả lời về việc sẽ làm gì để làm chậm tiến trình trái đất nóng dần lên. Theo đó Jamie cho rằng cô sẽ dùng danh hiệu Hoa hậu để truyền cảm hứng cho mọi người về biến đổi khí hậu. Cô cũng đặc biệt lưu ý đến việc giáo dục trẻ em - thế hệ tương lai, để chính các em sẽ trực tiếp góp tay bảo vệ môi trường mai sau.

Bên cạnh ngôi vị hoa hậu của Jamie Ferrell, BTC còn trao giải Hoa hậu Không khí cho người đẹp Andrea Neu (Mỹ). Giải Hoa hậu Nước thuộc về Maira Alexandra Rodriguez (Venezuela). Giải Hoa hậu Lửa trao cho thí sinh Anastacia Westropp của Nga.

MIÊN Ý
Ảnh: Rappler

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI