Phiên chợ 0 đồng tại Bệnh viện TP. Thủ Đức

26/06/2022 - 19:05

PNO - Sau gần 2 năm tạm ngưng vì ảnh hưởng dịch COVID-19, ngày 26/6, Bệnh viện TP. Thủ Đức tổ chức trở lại chương trình Phiên chợ 0 đồng (lần thứ 7) nhằm san sẻ cùng những bệnh nhân nghèo, những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Gian hàng thực phẩm do các mạnh thường quân đóng góp tham gia Phiên chợ 0 đồng - Ảnh: Hoài Nam.
Gian hàng thực phẩm do các nhà hảo tâm đóng góp tham gia Phiên chợ 0 đồng - Ảnh: Hoài Nam

Lấy chủ đề “Chia sẻ yêu thương - Cho đi là còn mãi”, Phiên chợ 0 đồng năm nay có 35 gian hàng được các đơn vị, cá nhân tài trợ nhằm phục vụ miễn phí hơn 500 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện TP. Thủ Đức và những người khuyết tật, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi người sẽ được nhận 14 phiếu để chọn mua những mặt hàng thiết yếu tại các gian hàng và được tư vấn sức khỏe, cắt tóc, gội đầu, tặng tranh thư pháp miễn phí…

Các bệnh nhân nhận quần áo miễn phí tại Phiên chợ 0 đồng - Ảnh: Hoài Nam.
Các bệnh nhân nhận quần áo miễn phí tại Phiên chợ 0 đồng - Ảnh: Hoài Nam

TS.BS Vũ Trí Thanh - Phó giám đốc điều hành Bệnh viện TP. Thủ Đức - cho biết, chương trình Phiên chợ 0 đồng này là điển hình mô hình dân vận của bệnh viện trong việc kết nối các nhà hảo tâm trong và ngoài bệnh viện chung tay hỗ trợ bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại chương trình, Ban Tổ chức còn bán đấu giá 3 bức tranh gây quỹ cho chương trình “Nồi cháo yêu thương” gửi tặng người bệnh vào mỗi sáng Chủ nhật hàng tuần.

Chiêu Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI