Phát hiện xác chết đang phân hủy trong phòng trọ khóa cửa ngoài

09/06/2017 - 17:38

PNO - Cánh cửa phòng trọ vừa mở, mùi hôi thối nồng nặc của tử thi bay khắp nơi khiến nhiều người khiếp sợ…

Tới 17h, ngày 9/6, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đang phong tỏa hiện trường căn nhà trọ thuộc khu phố Phú Hòa, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị  T.T.M (28 tuổi, thường trú Bàu Bàng, Bình Dương).

Phat hien xac chet dang phan huy trong phong tro khoa cua ngoai
Khu trọ nơi nạn nhân tử vong.

Trưa cùng ngày, chủ nhà trọ đi kiểm tra các phòng thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ phòng của chị M. nhưng căn phòng bị khóa ngoài. Người này nhìn vào bên trong qua khe hở nhưng không thấy gì. Nghi có chuyện chẳng lành nên vội vàng trình báo lực lượng chức năng.

Công an thị xã Bến Cát đã có mặt tại hiện trường tổ chức mở khóa phòng thì mùi thối tỏa ra, kiểm tra bên trong thì phát hiện thi thể chị M. đang trong quá trình phân hủy. Công an tỉnh Bình Dương cũng điều động Phòng kỹ thuật hình sự (PC54) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – Công an Bình Dương) có mặt cùng phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân.

Phat hien xac chet dang phan huy trong phong tro khoa cua ngoai
Cơ quan điều tra phong tỏa khu vực.

Theo thông tin từ những người làm chung công ty của chị M. cho biết, đã hơn 4 ngày chị này không đi làm, nhiều người đã liên lạc qua điện thoại nhưng đều không được, thậm chí có người tới phòng nhưng khóa trái cửa nên quay về. Hiện vụ việc vẫn đang được xác minh làm rõ.

Hà An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI