Phát hiện thi thể 2 nữ sinh cùng 6 đôi dép trên bãi biển

05/04/2023 - 19:17

PNO - Thi thể 2 nữ sinh đã được tìm thấy, song lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm khi phát hiện có 6 đôi dép nằm trên bãi biển.

 

Bãi biển nơi nhóm nữ sinh lớp 6 gặp nạn - Ảnh: Khánh Trung
Bãi biển nơi nhóm nữ sinh lớp 6 gặp nạn - Ảnh: Khánh Trung

Tối 5/4, bà Trần Thị Ánh Tuyết - Phó chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, các lực lượng chức năng đang triển khai công tác tìm kiếm một nhóm học sinh lớp 6 nghi đuối nước khi tắm biển. Đến thời điểm hiện tại, thi thể 2 nữ sinh đã được tìm thấy.

Trước đó, chiều cùng ngày, người dân phát hiện 2 thi thể nữ sinh ở khu vực biển Núi Rồng, gần cảng Nghi Thiết (xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc). Thi thể 2 nữ sinh này được xác định là học sinh lớp 6, THCS Nghi Quang.

Ông Bùi Văn Thành - Chủ tịch UBND xã Nghi Thiết cho biết, tại hiện trường phát hiện 6 đôi dép, hiện vẫn chưa rõ tung tích những học sinh khác, do đó lực lượng chức năng vẫn đang triển khai công tác tìm kiếm.

Một lãnh đạo xã Nghi Thiết cho hay, qua xác minh ban đầu, một nhóm gồm 6 học sinh xuống tắm biển thì gặp nạn. Trong đó 2 em đã tìm thấy thi thể, 1 nữ sinh khác hoảng sợ bỏ chạy lên khỏi bờ.

“Có thể 4 em còn lại đã lên bờ, nhưng vì sợ quá nên đang đi đâu đó chưa dám về nhà. Chúng tôi kiểm tra camera an ninh trên địa bàn có thấy hình ảnh 3 học sinh đạp xe đi trên đường, nhưng đang phải nhờ giáo viên xác minh xem có phải học sinh của trường không”, lãnh đạo xã Nghi Thiết nói.

Tối cùng ngày, ông Phan Văn Cường - Chủ tịch UBND xã Gia Hạnh (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể 2 học sinh lớp 5 không may bị đuối nước đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình.

Theo ông Cường, đầu giờ chiều cùng ngày, một nhóm học sinh trên địa bàn rủ nhau đến khu vực hồ chứa nước Vực Trống (thôn Tân Bình, xã Gia Hạnh) chơi, tắm mát. Trong lúc tắm, em Nguyễn Ngọc Khánh L. và Trần Bảo Tr. (cùng là học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Gia Hanh) không may bị rơi vào vùng nước sâu.

Khu vực xảy ra vụ việc cách nhà gần 4km. “Những em đi cùng sau đó chạy vào làng gọi người lớn ra ứng cứu. Tuy nhiên, sau khi có mặt tìm kiếm thì đã quá muộn”, ông Cường nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI