Phát hiện đối tượng thu gom hơn 600kg khẩu trang cũ từ Vĩnh Phúc

22/02/2020 - 20:31

PNO - Đối tượng này đã thu gom khẩu trang từ thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) rồi đem về Sóc Sơn (Hà Nội). Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ mục đích của đối tượng này.

Ngày 22/2, Công an huyện Sóc Sơn cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi thu gom, cất giấu khẩu trang đã qua sử dụng của một đối tượng trên địa bàn.

Theo đó vào ngày 19/2, Công an huyện Sóc Sơn kiểm tra một ngôi nhà tại thôn Đa Hội (xã Bắc Sơn, Sóc Sơn). Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong ngôi nhà cất giấu 620 kg khẩu trang y tế đã qua sử dụng. 

Số khẩu trang được lực lượng y tế khử trùng để chuyển đi.
Số khẩu trang được lực lượng y tế khử trùng để chuyển đi

Tiến hành xác minh, công an xác định đối tượng Nguyễn Minh Nguyên (sinh năm 1996, trú tại Tân Thành, Thành Công, Phổ Yên, Thái Nguyên) là người đã thu mua số khẩu trang trên từ khu vực Phúc Yên, Vĩnh Phúc rồi mang về cất giấu.

Công an huyện Sóc Sơn đã phối hợp với Phòng Y tế huyện Sóc Sơn thu giữ toàn bộ số khẩu trang trên và khử trùng toàn bộ khu vực.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, xử lý theo quy định. 

An

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
  • Thương 23-02-2020 11:27:08

    Nếu khẩu trang này dùng để bán lại thì đây là 1 tội ác. Thu khẩu trang từ vùng dịch và đã qua sử dụng để làm lợi cho mình mà không nghỉ đến hậu quả khủng khiếp của nó . Vừa ngu vừa ác.

  • Trần thành công 23-02-2020 07:20:58

    Thằng đó là đó là mối hại rất lớn và nhà nước ta.vì nó biết dịch covid 19 này rất lây lan mạnh vậy mà vì lợi nhuận mà nó làm dậy. Nếu số khẩu trang này tuồn ra thị trường thì ko biết hậu quả ra sao.tội này nếu tính đúng còn hơn giết 10 người.vì nếu nó ra thị trường thì nó lay hết ước tính cũng mấy ngàn người. Trong máy ngàn người bị nhiễm đó chết cũng mấy trăm.mông nhà nước phạt thật nặng để tránh hậu quả đáng tiếc về sao

  • K Dũng 22-02-2020 22:04:20

    Những hành vi táng tận lương tâm không còn từ để diễn tả!

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI