Phát hiện cơ sở tự đóng gói bim bim, bánh kẹo không rõ nguồn gốc

18/11/2022 - 16:29

PNO - Kiểm tra một kho kinh doanh, lực lượng chức năng Hà Tĩnh phát hiện có 1,2 tấn bánh kẹo các loại không rõ nguồn gốc đã được đóng gói để bán ra thị trường.

 

Hơn 1 tấn bánh kẹo không rõ nguồn gốc được phát hiện ở Hà Tĩnh - Ảnh: Công an cung cấp
Hơn 1 tấn bánh kẹo không rõ nguồn gốc được phát hiện ở Hà Tĩnh - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 18/11, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) phát hiện một kho kinh doanh tự đóng gói 1,2 tấn bánh kẹo các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Theo đó, khoảng 8g30 sáng 18/11, cảnh sát bất ngờ kiểm tra kho kinh doanh bánh kẹo do anh Nguyễn Văn Chính (trú xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà) làm chủ, phát hiện chủ cơ sở này nhập các loại bánh kẹo về tự đóng gói và dập hạn sử dụng của các sản phẩm như bim bim, quẩy, hướng dương, bánh tráng trộn… nghi giả mạo nhãn mác của các sản phẩm nói trên. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có 1 máy dập bao bì và in ngày sản xuất, hạn sử dụng; 1.562 bao sản phẩm bánh kẹo đã đóng gói thành phẩm; 200.000 bao, 1.023 nhãn mác các loại.

Tại thời điểm kiểm tra, anh Nguyễn Văn Chính không xuất trình được các hồ sơ thủ tục liên quan đến hoạt động sản xuất, đóng gói các loại hàng hoá thực phẩm.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI