Phát hiện có giòi trên khay thức ăn của học sinh bán trú

26/11/2020 - 13:00

PNO - Phụ huynh Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục (quận Ba Đình, Hà Nội) bức xúc khi phát hiện bữa ăn bán trú của học sinh có giòi.

Ngay sau khi phát hiện bữa ăn bán trú của học sinh có giòi, phòng GD-ĐT quận Ba Đình đã vào cuộc.

Ông Lê Đức Thuận - Trưởng phòng GD-ĐT quận Ba Đình - cho biết: “Sáng nay (26/11) chúng tôi thành lập đoàn kiểm tra liên ngành làm việc với Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục về sự việc bữa ăn có giòi. Kết quả của buổi làm việc chúng tôi sẽ thông tin sau nhưng cơ bản, phải làm những gì tốt nhất đảm bảo an toàn thực phẩm trong bếp ăn bán trú cho học sinh”.

Khuôn viên Trường Tiểu học, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục
Khuôn viên Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục

Nhiều phụ huynh có con học tại trường vẫn chưa hết bức xúc sau vụ việc. “Tôi yêu cầu làm rõ chuyện này, ngay lập tức chấm dứt việc ký hợp đồng với đơn vị cung cấp suất ăn này và tìm đơn vị uy tín. Ngoài ra, ban phụ huynh chúng tôi sẽ tham gia kiểm soát vấn đề an toàn thực phẩm tại trường”, anh N.T.V. - đại diện phụ huynh lớp 9 - nói.

Bà Lê Thị Mai Hương - Phó hiệu trưởng Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục - cho biết: “Sự việc diễn ra trong bữa trưa ngày 23/11 của học sinh khối lớp 9.

Nhà trường cũng đã mời đại diện công ty cung cấp suất ăn làm biên bản xác nhận sự việc. Theo ý kiến của phụ huynh, nhà trường đã chấm dứt hợp đồng với công ty cung cấp suất ăn này trước thời hạn.

Bắt đầu từ 30/11, nhà trường sẽ ký hợp đồng thuê đơn vị chế biến, phục vụ và quản lý bếp ăn Hà Thành để cung cấp suất ăn đảm bảo vệ sinh, dinh dưỡng cho học sinh”.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI