Phạm Thanh Thảo dội bom album

06/11/2013 - 11:45

PNO - PNO - Một năm kể từ album vol. 9, cô ca sĩ có biệt danh “Công chúa thỏ” ít xuất hiện trên sân khấu ca nhạc trong nước. Lần trở lại này, Phạm Thanh Thảo gây chú ý bằng việc phát hành cùng lúc ba album.

Việc phát hành cùng lúc ba album không phải là mới. Trước đây đã từng có ca sĩ Hồng Ngọc, Bằng Cường, nhạc sĩ Trần Quế Sơn làm. Với Phạm Thanh Thảo, cô muốn chứng tỏ phong cách âm nhạc đa dạng của mình, đồng thời làm bước đệm cho live show kỷ niệm 22 năm ca hát vào năm tới.

Pham Thanh Thao doi bom album

Trong ba sản phẩm vừa ra mắt, album nhạc dance Mong manh khiến Thảo vất vả nhất, phải đi về liên tục giữa Mỹ và Việt Nam để thu âm cho kịp tiến độ dự án (Phạm Thanh Thảo hiện đang sống ở Mỹ). Còn những bản pop ballad chậm rãi trong album nhạc trẻ Mỗi người một định mệnh lại giãi bày tâm tư của nữ ca sĩ về những tháng ngày sống trong tình yêu, có nụ cười hoà lẫn nước mắt.

Điểm chung của CD này là các ca khúc đều do những nhạc sĩ quen thuộc ở dòng nhạc trẻ sáng tác, như Khánh Đơn, Bằng Cường, Huỳnh Nhật Đông, Quách Beem, Phạm Khánh Hưng, MiAn, Bình Nguyên, Phạm Trưởng… Trải qua nhiều lần cộng tác nên hầu hết họ đều nắm được gout của Thảo, và vì vậy cô có rộng đất để tung tẩy giọng hát trong các giai điệu trữ tình dễ nghe, dễ thuộc, nhưng an toàn và thiếu đột phá.

Đĩa còn lại, DVD Giá anh không tồn tại, gồm bảy MV, chủ yếu quay các ca khúc mới trong hai CD kể trên, có sự tham gia diễn xuất của Hứa Vĩ Văn, Minh Anh, Châu Thế Tâm, Trọng Cường, Liêm Tất Hùng.

Tuy nhiên, Phạm Thanh Thảo hơi tham khi ôm đồm quá nhiều thể loại, khiến người nghe khó nhận diện thế mạnh của cô. Thậm chí qua Tết Đoan Ngọ cô còn định làm tiếp album nhạc dân ca và nhạc xưa.

Tin, ảnh: LẬP ĐÔNG

Từ khóa Phạm Thanh Thảo
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa