Phải quá cảnh tại Vũ Hán, Saigontourist hủy tour vì lo virus corona

23/01/2020 - 11:53

PNO - Lữ hành Saigontourist phải hủy 1 tour du lịch đi Trung Quốc có lịch trình quá cảnh tại sân bay Vũ Hán do lo ngại diễn biến nguy hiểm của virut corona.

Theo lịch trình, đoàn khách khởi hành ngày mùng 1 Tết (25/1/2020) sẽ có lịch trình tham quan thành phố Vũ Hán 1 ngày, công ty đã thay đổi lịch trình và khách chỉ làm thủ tục quá cảnh tại Vũ Hán để đi qua thành phố khác.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho khách, công ty đã quyết định hủy chuyến đi. Khách hàng đã mua tour với lịch trình quá cảnh tại Vũ Hán sẽ được công ty sắp xếp chuyển qua một tour khác. Quyết định được Saigontourist  đưa ra sáng 23/1/2020, sau thời gian theo dõi sát sao tình hình virus corona tại Trung Quốc.

Người dân tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) tìm cách rời khỏi thành phố khi dịch bệnh do virus corona diễn biến xấu
Người dân tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) tìm cách rời khỏi thành phố khi dịch bệnh do virus corona diễn biến xấu. Ảnh SCMP

Hiện công ty vẫn đang tiếp tục theo dõi tình hình và phối hợp chặt chẽ với đối tác tại Trung Quốc để tiếp tục có hướng xử lý các đoàn khách khác đi tour Trung Quốc khởi hành dịp Tết Nguyên đán khác. Việc đảm bảo an toàn và sức khỏe cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist. Công ty cũng đã nhận được sự phối hợp của các khách hàng trong quyết định này.

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin, tính đến ngày 23/1 số người nhiễm chủng virus corona mới (coronavirus) gây bệnh viêm phổi ở Trung Quốc đã tăng lên tổng cộng 571 trường hợp. Trong đó, số người chết đã tăng gần gấp đôi, từ 9 người (cập nhật đầu ngày 22-1) lên tới 17 người (cập nhật cuối ngày 22-1).

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI