Park Hae Jin thót tim vì diễn hài

02/07/2020 - 13:31

PNO - Nam diễn viên trải lòng về sự nghiệp và hạnh phúc khi tác phẩm mới "Kkondae Intern" cùng vai diễn hài hước của anh được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Gần đây, Park Hae Jin nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ của công chúng khi đảm nhiệm vai Ga Yeol Chan, trưởng nhóm tiếp thị một công ty, trong tác phẩm chính kịch Kkondae Intern. Bộ phim vừa lên sóng tập cuối tối qua, 1/7, đạt mức rating 6,2%. Dù chưa phải là thứ hạng cao nhất mà tác phẩm có được nhưng Kkondae Intern đã giữ vững danh hiệu quán quân phim đạt tỷ suất người xem cao nhất trong khung giờ tối 2, 3 tại Hàn Quốc.

Park Hae Jin điển trai trong Kkondae Intern.
Park Hae Jin điển trai trong Kkondae Intern.

“Thông qua các bình luận và nhiều bài báo, tôi nhận thấy mọi người rất thích phim. Tôi nghĩ người xem đã suy nghĩ sâu sắc hơn về nó và đồng cảm với nội dung tác phẩm” - Park Hae Jin chia sẻ.

Dù trước đây chưa bao giờ làm việc tại một công ty nhưng nam diễn viên đã có màn hóa thân ấn tượng, mang đậm phong thái của một nhân viên văn phòng. Sức hút và tài năng diễn xuất của anh đóng góp không nhỏ vào thành công chung của Kkondae Intern.

Park Hae Jin là người ấm áp và giàu kinh nghiệm với nghề, rất nhiều khán giả thắc mắc cách anh giúp đỡ đàn em. Chia sẻ về vấn đề này, "nam thần" nói: “Tôi rất cẩn thận khi đưa ra lời khuyên cho ai đó về diễn xuất, nhưng khi hướng dẫn một người nào đó, tôi cảm thấy thích thú và thực sự trở thành đàn anh tốt cho các đàn em của mình”.

Nam diễn viên không ngại tiết lộ những gì anh đã tích lũy nhưng lại khó xử khi ai đó cảm ơn mình: “Tôi đánh giá cao nếu họ cảm nhận được sự chân thành của tôi, nhưng cũng rất sợ khi bị nghi ngờ mình đang cố thể hiện bản thân qua việc chỉ dẫn”.

Park Hae Jin hạnh phúc khi nhận được nhiều tình yêu mến từ khán giả.
Park Hae Jin hạnh phúc khi nhận được nhiều yêu mến của khán giả.

Gần 15 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên sở hữu trong tay gia tài nhân vật đồ sộ, đa dạng về tính cách và thể loại nhưng chưa bao giờ anh thử sức ở dạng vai hài hước. Gương mặt nam tính, lạnh lùng cùng ánh mắt đượm buồn khiến Park Hae Jin được đạo diễn tin tưởng giao các dạng vai chính luận, công tử…

Khi được hỏi liệu bây giờ anh có tự tin để đảm nhiệm các vai diễn hài, Park Hae Jin giải thích: “Tôi không đột nhiên tự tin về điều đó nhưng đang cố gắng tìm sự hài hước của riêng mình”.

Park Hae Jin khá quen mặt với khán giả Việt qua loạt tác phẩm truyền hình thành công như: Phía đông vườn địa đàng, Những nàng công chúa nổi tiếng, Vì sao đưa anh tới... Đẹp trai, tài năng và giàu có nhưng Park Hae Jin vẫn lẻ bóng ở tuổi 37. Hiện, nam tài tử cho biết muốn dành trọn thời gian, ưu tiên hàng đầu cho sự nghiệp. 

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI