Nữ sinh lớp 9 tố bị Phó trưởng công an xã xông vào nhà sàm sỡ

24/05/2018 - 11:25

PNO - Lợi dụng lúc nữ sinh ở nhà một mình, vị Phó trưởng công an xã đến xin số điện thoại “rủ đi nhà nghỉ” nhưng không được. Ít phút sau, ông này quay lại xông vào sàm sỡ, khiến nữ sinh phải bỏ nhà đi lánh nạn.

Nữ sinh trên là em L.T.P.T (16 tuổi, học lớp 9, ngụ xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 9/5, trong lúc T. đang nằm võng trong nhà thì ông T.C.D – Phó trưởng công an xã Thạnh Quới đến rủ cha T. sang đám cưới nhậu. Tuy nhiên, không gặp được nên ông D. bỏ đi.

Nu sinh lop 9 to bi Pho truong cong an xa xong vao nha sam so
Chiếc võng nơi nạn nhân bị Phó trưởng công an xã xông vào sàm sỡ.

Vài phút sau, vị Phó trưởng công an xã quay lại xin số điện thoại T. và nói “để rủ đi nhà nghỉ”. Quá bức xúc em T. phản ứng: “Chú đáng tuổi cha con, sao chú ăn nói kì vậy?”. Nghe xong ông D. bỏ đi chỗ khác, còn T. tiếp tục nằm võng xem ti vi.

Khoảng 10 phút sau, ông D. tiếp tục sang nhà tìm T. rồi lao về phía nữ sinh này đang nằm, sờ soạng vùng nhạy cảm khiến nạn nhân không kịp trở tay.

T. hốt hoảng lấy hết sức vùng vẫy để thoát thân, rồi chạy ra ngoài kêu cứu nhưng không ai nghe vì thời điểm đó có đám cưới gần nhà, tiếng nhạc mở rất to. Sau đó em T. chạy bộ đến nhà bạn lánh nạn đến tối mới dám về nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, chiều tối 10/5, ông D. được một người hàng xóm dẫn đến nhà xin lỗi T. và gia đình. Đồng thời, ông này cho rằng bản thân lúc đó đang say rượu nên không biết gì.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đăng Khoa, Chủ tịch UBND xã Thạnh Quới cho biết, dư luận địa phương xôn xao về vụ việc ông T.C.D - Phó trưởng Công an xã sàm sỡ cháu T. Để làm rõ sự việc, địa phương đang phối hợp công an xã và công an huyện Long Hồ tiến hành xác minh. Hiện, địa phương đã mời em T. đến làm bản tường trình.

Ông D. thừa nhận đã đến nhà xin lỗi nạn nhân, nhưng cũng nói rằng hôm đó say xỉn, không nhớ đã làm gì. Đến nay, ông này vẫn đi làm bình thường.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI