Nữ sinh lớp 9 bị 'đàn chị' giật tóc, đòi lột đồ ngay giữa chợ

08/06/2017 - 16:21

PNO - Mâu thuẫn trên mạng xã hội, Lan bị một cô gái gọi điện thoại ra ngoài rồi bất ngờ giật tóc, đánh vào mặt trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 8/6, thông tin từ Công an xã Cẩm Thịnh (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, công an xã này đang triệu tập những đối tượng liên quan đến việc đánh nhau gây xôn xao dư luận 2 ngày qua.

Hai ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một em nữ sinh bị một nhóm người túm tóc, tát vào mặt liên tục. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm và những chỉ trích, bất bình của nhiều người.

Nu sinh lop 9 bi 'dan chi' giat toc, doi lot do ngay giua cho
Nữ sinh liên tục bị đàn chị túm tóc, giật mạnh.

Không những giật tóc, tát vào mặt mà những người có mặt trong vụ việc còn đòi lột cả đồ của nữ sinh này. Nhiều cô gái có mặt không những can ngăn mà còn nô đùa, quay video khiến du luận bất bình.

Nạn nhân là em Trần Thị Mỹ Lan (học sinh lớp 9, Trường THCS Cẩm Thịnh). Theo Lan, chiều ngày 6/6, Lan nhận được một cuộc gọi từ một cô gái tên Hằng hẹn ra tại chợ Cẩm Thịnh để nói chuyện.

Nu sinh lop 9 bi 'dan chi' giat toc, doi lot do ngay giua cho
Một số người khác lao vào tát liên tiếp vào mặt nữ sinh này.

Khi Lan vừa ra đến nơi bị mấy cô gái túm lấy tóc, tát vào mặt. Do lúc này vắng người qua lại, những người có mặt không không ai can ngăn nên Lan đành phải đứng im chịu trận.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI