Nữ sinh lớp 7 trường nội trú bị 5 thanh niên hiếp dâm tập thể

01/04/2015 - 07:11

PNO - PN - 5 thanh niên phịa ra “tục bắt vợ của người Mông”, ép em L. lên xe máy, chở đến một bãi đất trống cách nơi L. ở gần 1 km rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Công an huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ việc em V.Y.L. (13 tuổi, học sinh lớp 7 Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) bị 5 đối tượng hiếp dâm tập thể.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà ở cách xa trường nên để thuận tiện cho việc học tập của L, gia đình cho em học nội trú và dựng lều gần trường.

Tối 22/3, nhóm 5 thanh niên tìm đến lều của em L. để chơi và tán tỉnh. Đến khuya cùng ngày, 5 thanh niên kéo L. ra đường và bảo đây là “tục bắt vợ của người Mông” rồi ép em ngồi lên xe máy, chở đến một bãi đất trống cách nơi em ở gần 1 km.

Tại đây, 5 thanh niên dùng vũ lực đe dọa rồi lần lượt thực hiện hành vi đồi bại với em L. Khi nghe tiếng kêu cứu của em L, mọi người chạy đến thì nhóm thanh niên trên đã bỏ đi.

Sự việc bị vỡ lở, gia đình 5 đối tượng này đã tìm gặp bố mẹ của L. để thương lượng nhưng gia đình em L. không đồng ý, đồng thời gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Hiện 2 trong 5 đối tượng trên đã bị bắt, 3 đối tượng còn lại đã bỏ trốn khỏi địa phương.

XUÂN LÊ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI