Nữ sát thủ lên sóng Vĩnh Long

17/05/2013 - 02:01

PNO - PNO - Cuộc đấu tranh một mất một còn giữa cái thiện và cái ác, giữa lực lượng chính nghĩa và phi nghĩa sẽ được thể hiện qua bộ phim Nữ sát thủ, lên sóng THVL1 từ ngày 18/5.

Nu sat thu len song Vinh Long
Bình Minh trong vai “kẻ bí ẩn” Thành Vinh

Chuyện phim bắt đầu từ chiếc vali tiền (trị giá hai triệu đô la Mỹ cùng một bí mật khác) bị một kẻ bí ẩn cướp lấy. Truy đuổi ráo riết không ra, David Hồ (tên trùm buôn bán ma túy quốc tế ở nước ngoài) cử Elly Trần về nước tìm kiếm.

Được đào tạo từ nhỏ, Elly Trần được mệnh danh là “sát thủ máu lạnh”. Có tuổi thơ bất hạnh, lại sống trong giới giang hồ lọc lừa từ bé, Elly Trần rất căm ghét đàn ông. Nhân dịp về VN, cô cũng muốn tìm lại người anh trai thất lạc.

Trong quá trình truy tìm kẻ bí ẩn, Elly Trần nhiều đụng độ với trung úy Hùng Lâm. Mục tiêu của cả hai đều hướng vào Thành Vinh - người được gọi là kẻ bí ẩn. Tuy nhiên, có dịp tiếp xúc và nhìn vào cách hành xử của Thành Vinh, Elly Trần thấy “kẻ bí ẩn” không tàn bạo giống như lời đồn.

Khi tình cảm Elly Trần dành cho Thành Vinh lớn dần thì cô lại đối mặt với Mina - nữ sát thủ chuyên nghiệp được tên trùm David Hồ cử về khử cả hai. Đứng giữa sự truy lùng của lực lượng công an và bọn giang hồ, Elly Trần và Thành Vinh đã có những cuộc chạy trốn và đọ súng gay cấn trước khi Elly Trần tìm ra người anh trai…

Phim có sự tham gia của Bình Minh (vai Thành Vinh), Võ Thành Tâm (vai Hùng Lâm), Cao Thùy Dương (Elly Trần), Phi Thanh Vân (Mina), Mai Huỳnh (David Hồ)…, lên sóng lúc 19g45 thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI