Nữ rapper Việt xuất hiện 2 lần trên banner tại Quảng trường Thời đại

22/07/2021 - 12:33

PNO - Rapper Suboi là một trong những nghệ sĩ Việt hiếm hoi xuất hiện 2 lần trên banner tại Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ.

Sau Bích PhươngHoàng Thuỳ Linh, rapper Suboi là đại diện thứ 3 của Việt Nam xuất hiện trên banner tại Quảng trường Thời đại, ở New York, Mỹ. Cả 3 nghệ sĩ đều nằm trong chiến dịch EQUAL của Spotify (nền tảng nghe nhạc đa quốc gia). Đây là chiến dịch nhằm tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc của các nữ nghệ sĩ toàn cầu.

Rapper Suboi vui mừng chia sẻ thông tin, hình ảnh và cảm ơn Spotify đã giúp cô xuất hiện một cách đặc biệt, đến gần hơn với khán giả quốc tế. Dẫn lại 1 nguyên cứu của USC Annenberg, Mỹ, rapper Suboi nói: “Trên thế giới, chỉ 1 trong 5 nghệ sĩ có mặt trên bảng xếp hạng là phụ nữ trong khi sự ảnh hưởng của họ là phần đóng góp rất lớn trong nền âm nhạc. Để hướng sự chú ý đến sự sáng tạo của nghệ sỹ nữ, EQUAL Global Music Program kết nối toàn cầu để xoá bỏ dần sự chênh lệnh này”.

Hình ảnh Suboi xuất hiện trên banner tại Quảng trường Thời đại Mỹ.
Hình ảnh Suboi xuất hiện trên banner tại Quảng trường Thời đại Mỹ.

Thông tin rapper Suboi xuất hiện trên banner Quảng trường Thời đại khiến cộng đồng khán giả của cô vui mừng, nhưng đây không phải là lần đầu tiên, nữ rapper nhận được vinh dự đó. Cách đây 5 năm, Suboi từng là một trong những nghệ sĩ nữ được một thương hiệu thời trang đa quốc gia lựa chọn tham gia vào chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mới trên toàn cầu.

Thời điểm đó, Suboi được truyền thông trong nước chú ý vì cô là nữ nghệ sĩ Việt đầu tiên có hình ảnh xuất hiện tại một trong những vị trí đắc địa nhất ở Mỹ, xét về giá quảng cáo trên banner.

Clip Suboi giới thiệu album No nê mới ra mắt:

Mới đây, rapper Suboi cũng vừa giới thiệu album No nê trên nhiều nền tảng nghe nhạc trực tuyến. No nê gồm 9 ca khúc ấn tượng về ca từ và gia điệu. Album ghi nhận quá trình cống hiến không ngừng của Suboi với âm nhạc, cũng như đánh dấu những đổi thay liên tiếp trong cuộc đời cô.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI