Gu thời trang biến hóa cực chất của rapper Suboi

28/08/2020 - 08:18

PNO - Không chỉ tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, Suboi còn ghi điểm với phong cách thời trang vô cùng sành điệu.

Suboi
Suboi tên thật là Hàn Lâm Trang Anh, từ năm 15 tuổi cô đã theo đuổi niềm đam mê âm nhạc Hip hop/Rap. Khá nổi tiếng trong giới underground, năm 19 tuổi cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi viết đoạn rap cho Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh vai trò rapper, Suboi còn tham gia diễn xuất trong 2 bộ phim là 'Đoạt hồn' và 'Siêu trộm'. Dù không nhiều đất diễn nhưng nữ rapper vẫn gây ấn tượng với những phân cảnh cô xuất hiện.
Với gương mặt góc cạnh, thần thái sắc lạnh, Suboi còn được mời trở thành người mẫu cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thời trang lớn.
Nhờ gương mặt góc cạnh, thần thái sắc lạnh, Suboi còn được mời trở thành người mẫu cho các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thời trang lớn. Có thể nói, phong cách thời trang của nữ rapper Việt biến hóa liên tục, đôi lúc đơn giản với áo pull và quần jeans bụi bặm, có lúc lại quyến rũ đầy tinh tế với những bộ suit thời thượng.
Suboi
Cá tính của Suboi cũng được thể hiện qua từng bộ trang phục. Set đồ áo crotop mix cùng quần thụng, áo trench coat, boots gót nhọn và nhấn phụ kiện khuyên tai to bản khiến người xem liên tưởng tới hình ảnh một gái đầy phóng khoáng nhưng không kém phần năng động, gợi cảm.
Áo thun phom rộng, quần thể thao và quần ống rộng là những món đồ yêu thích của Suboi thời chưa kết hôn.
Áo thun oversized, quần jogger hay quần kaki rộng thùng thình kết hợp với giày thể thao, boots da lộn là công thức "lên đồ" yêu thích của Suboi thời chưa làm mẹ. Năm 27 tuổi, Suboi được trang Forbes danh tiếng vinh danh trong Top 30 nhân vật trẻ dưới 30 tuổi thành công nhất châu Á ở lĩnh vực giải trí và thể thao.
2
Kể từ khi có thai và sinh con, Suboi đã thay đổi diện mạo trở nên thanh lịch, sang chảnh và có phần nữ tính hơn. Cô nàng bắt đầu chuộng những bộ suit họa tiết hoa rực rỡ kết hợp với phụ kiện giày cao gót hợp mốt.
2
Tuy "lột xác" từ một cô gái rapper cá tính sang hình ảnh quý cô hiện đại nhưng Suboi vẫn giữ được thần thái cá tính toát lên từ gương mặt, biểu cảm, ánh mắt. 
3
Ở tuổi 30, Suboi không chỉ thành công trong sự nghiệp khi liên tục có được những sản phẩm âm nhạc đình đám mà còn có được cuộc sống hôn hạnh phúc với chồng và con gái đầu lòng. Sinh con được hơn khoảng 6 tháng, Suboi lấy lại vóc dáng thon thả khá nhanh.
4
Trở lại ấn tượng trong chương trình "Rap Việt 2020" với vai trò giám khảo, Suboi chứng tỏ cô không hề lép vế trước các đối thủ nam. Nữ rapper mang tới hình ảnh uy quyền với bộ cánh màu đen được thiết kế vừa vặn kết hợp mắt kính cùng tông không thể cá tính hơn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI