Nữ nhân viên kể lại giây phút thoát chết khi quán karaoke ở Bình Dương bốc cháy

07/09/2022 - 10:56

PNO - Khi quán karaoke bốc cháy, nữ nhân viên đang ở trong phòng chờ chạy ra ngoài lên sân thượng và được giải cứu bằng xe thang nên may mắn thoát chết.

Đến trưa ngày 7/9, 10 nhân viên quán karaoke bị thương vẫn đang nằm tại Bệnh viện Đa khoa An Phú (phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) để bác sĩ theo dõi sức khỏe.

Theo BSCKII Nguyễn Đình Đạt - Bệnh viện Đa khoa An Phú, thời điểm vào tối ngày 6/9 khi quán karaoke bốc cháy có khoảng 30 người là nhân viên của quán được đưa tới bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn, mặt đen và có một số người bị ngạt khí. Các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu và phân loại bệnh nhân, sau đó những bệnh nhân ổn định đã được cho về nhà.

Hiện tại có 2 nạn nhân đang chờ mổ, 8 nạn nhân đang nằm truyền nước biển. Một nạn nhân bị chấn thương sọ não, có dấu hiệu tụ máu đã được chuyển lên bệnh viện tỉnh trước đó.

Nữ nhân viên quán karaoke kể lại giây phút thoát chết
Nữ nhân viên quán karaoke kể lại giây phút thoát chết

Đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa An Phú, chị Q. (nhân viên quán karaoke) kể lại trong nước mắt: "Lúc đó em đang ở phòng chờ nhân viên thì nghe tiếng hô hoán cháy và sự hỗn loạn phía bên trong quán nên chạy ra xem. Thấy lửa bốc lên, em và mọi người sợ, cố gắng chạy ngược lên trên tầng cao để tránh. Nhiều người nhắc đừng nhảy xuống, nếu nhảy xuống sẽ chết nên cố gắng trụ lại, la hét chờ người đến cứu".

"Sợ nhất là lúc lửa cháy gần tới, còn một xíu nữa tới bọn em thì xe cứu hỏa tới đưa cầu thang cho mọi người xuống. Nắm lan can cầu thang mà nóng cả tay. Giờ đã ổn, lúc đầu hơi sợ, run, bị ám ảnh, tưởng không qua khỏi", chị Q. cho biết thêm.

Đến 9g30 cùng ngày, đám cháy có lúc bùng phát trở lại
Đến 9g30 cùng ngày, đám cháy có lúc bùng phát trở lại
Lực lượng chức năng tại Trung tâm Y tế TP.Thuận An để khám nghiệm tử thi
Lực lượng chức năng tại Trung tâm Y tế TP.Thuận An để khám nghiệm tử thi

Theo ghi nhận của phóng viên, đến 9g30 sáng cùng ngày, đám cháy vẫn đang âm ỉ bên trong. Lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tiếp cận bên trong để tìm kiếm nạn nhân còn mắc kẹt.

Ngoài ra, tại Trung tâm Y tế TP.Thuận An, lực lượng chức năng gồm Viện Kiểm Sát, Công an và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đang khám nghiệm tử thi để nhận dạng các nạn nhân xấu số.

Phạm Diện

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI