Vụ cháy quán karaoke trong đêm ở Bình Dương: Nhiều thi thể được đưa ra từ đám cháy

07/09/2022 - 07:40

PNO - Sau nhiều giờ dập lửa tại quán karaoke ở phường An Phú, TP. Thuận An, một số thi thể được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra, hiện trường đang được phong tỏa nghiêm ngặt.

 

Xe thang được điều tới hiện trường dập lửa và giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt
Xe thang được điều tới hiện trường dập lửa và giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt

Đến 7g ngày 7/9, lực lượng Công an TP. Thuận An và Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú (đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP. Thuận An) để tìm kiếm người bị mắc kẹt. Một đoạn đường dài dẫn vào quán karaoke được phong tỏa cả hai đầu, người dân không thể di chuyển qua khu vực.

Sau khoảng 6 giờ chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn nhưng rất đông cán bộ chiến sĩ kèm theo bình oxy vẫn vào bên trong quán karaoke để tìm kiếm người bị mắc kẹt. Theo đó, sau khi dập tắt được đám cháy, lực lượng chức năng đã tìm thấy một số thi thể, đưa ra ngoài, cho lên xe cấp cứu chở về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Một lãnh đạo của Công an tỉnh Bình Dương xác nhận có một số người chết trong vụ cháy này. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết và số lượng người cụ thể thì vị lãnh đạo này chưa thông tin. “Hiện tại, anh em đang nỗ lực tìm người nên chưa thể thống kê cụ thể, chúng tôi sẽ thông tin về vụ cháy sau”.

Bước đầu ghi nhận có ít nhất 5 thi thể được đưa ra từ đám cháy.

ít nhất 5 thi thể được đưa ra từ đám cháyt, hiện trường đang được bảo vệ nghiêm ngặt
Hiện trường vụ cháy đang được bảo vệ nghiêm ngặt

Trước đó, Báo Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 21g ngày 6/9, ngọn lửa lan nhanh tại khu tầng 2 và 3, khói đen bao trùm toàn bộ quán karaoke. Lúc này, các lối thoát và đường cầu thang đều bị ngọn lửa bít kín, buộc nhiều nhân viên và khách hát phải liều mình nhảy từ tầng cao xuống đất.

Khi rơi xuống đất đã có ít nhất 4 người bị thương, nhiều xe cấp cứu được huy động đến hiện trường. Thời điểm này, lực lượng chữa cháy đã huy động xe thang đến dập lửa và triển khai công tác tìm kiếm, giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong. 

Được biết, quán karaoke thời điểm xảy ra cháy có nhiều khách đang hát, ngoài ra quán này còn có rất đông nhân viên phục vụ nữ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ cháy.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI