Nữ doanh nhân thành phố góp 75 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng

18/01/2022 - 11:27

PNO - Năm 2021, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nhưng Hội Nữ doanh nhân - Hawee đã có những ứng biến để vượt qua khó khăn đồng thời tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Ngày 17/1, Hội Nữ doanh nhân TPHCM (Hawee) tổng kết hoạt động năm 2021 và phương hướng hoạt động năm 2022. 

Tại Hội nghị, Hội LHPN TPHCM đã tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân
Hội LHPN TPHCM tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Trong năm 2021, tuy ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nhưng Hawee đã có những ứng biến để vượt qua khó khăn đồng thời tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Cụ thể, Hawee đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ người yếu thế, các thai phụ bị ảnh hưởng bởi COVID-19; hỗ trợ y bác sĩ và lực lượng tuyển đầu phòng chống dịch như chương trình ủng hộ quỹ vaccine, cảm ơn những điều phi thường, siêu thị mini 0 đồng...  với tổng giá trị vận động từ hội viên, các tổ chức và cá nhân ngoài hội lên đến gần 75 tỷ đồng.

Hawee kết nạp và ra mắt hội viên tại hội nghị tổng kết
Hawee kết nạp, ra mắt hội viên mới 

Chiến lược phát triển của Hawee trong năm 2022 tập trung ở 3 nội dung trọng tâm: Hợp tác - Đối tác, phát triển chất lượng hội viên, tăng cường chất lượng giao thương - hội viên - cộng đồng - truyền thông - quan hệ quốc tế. Hawee cũng sẽ tiếp tục thực hiện các dự án cộng đồng hướng đến phụ nữ và trẻ em, trao tặng phương tiện sinh kế cho phụ nữ, học bổng cho trẻ em, chương trình “Phụ nữ biên cương”, xây dựng cầu nông thôn, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh doanh tại các tỉnh…

Cùng ngày, Hawee tổ chức sự kiện kết nối giao thương chủ để "Chợ Tết xưa". Phiên chợ được tái hiện không khí tết xưa qua hình thức trang trí theo phong cách chợ xưa: quầy kệ, gian hàng, trang phục theo truyền thống, đặc biệt trang phục áo dài hoặc áo bà ba cho cả người bán hàng - người mua hàng.

Các gian hàng được tham gia sự kiện kết nối giao thương chủ để Chợ Tết xưa
Các gian hàng tham gia sự kiện kết nối giao thương chủ để "Chợ Tết xưa"

Đây là hoạt động giao lưu nhằm đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. Chương trình giúp doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội phát triển kinh doanh bền vững, gặp gỡ và tìm đối tác hợp tác, liên doanh từ các nữ doanh nhân tại TPHCM và nhiều tỉnh thành khác. Đặc biệt chương trình được tổ chức hướng đến nhu cầu bán hàng, tiếp thị mùa Tết.

Khách hàng tham quan và mua sắm tại các gian hàng
Khách hàng tham quan và mua sắm tại các gian hàng

Có khoảng 100 doanh nghiệp tham gia hoạt động.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI