Sắc xuân Hawee

20/12/2019 - 18:00

PNO - Nhiều hoạt động của Hội Nữ doanh nhân (Hawee) đã tạo được sự liên kết, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong kinh doanh của hội viên cũng như tham gia các hoạt động xã hội, thực hiện các mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới.

Chương trình họp mặt cuối năm với chủ đề “Sắc xuân Hawee” vừa được Hội Nữ doanh nhân TP.HCM tổ chức, tối 19/12. 

Sac xuan Hawee
Chương trình họp mặt cuối năm của Hawee.

Hawee hiện có gần 260 thành viên chính thức.

Trong năm 2019, Hawee có nhiều hoạt động khởi sắc, các hoạt động đã phát huy được tài năng, trí tuệ và sức mạnh của nữ doanh nhân. Nhiều hoạt động của Hội Nữ doanh nhân đã tạo được sự liên kết, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong kinh doanh của hội viên cũng như tham gia các hoạt động xã hội, thực hiện các mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới.

Hawee đã tổ chức nhiều hoạt động như: Diễn đàn lãnh đạo tạo đột phá, khởi nguồn từ bản thân, Wokshop “Xây dựng tác phong chuyên nghiệp”, phát triển đội ngũ và nguồn nhân lực, tư duy chiến lực – thách thức của nhà lãnh đạo... thu hút hàng ngàn lượt tham gia.

Hội kết nối và tổ chức chương trình xúc tiến thương mại tại Thụy Sỹ, kết nối giao thương tại Ý, Ba Lan nhằm kết nối giao thương, giúp mở ra hướng đi mới mẻ cho các nữ doanh nhân.

Sac xuan Hawee
Các gian hàng giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp.

Trong năm Hội tổ chức nhiều hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng, kết hợp với Hội LHPN tặng 500 xe đạp, quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí 1 tỷ đồng; tham gia chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”; tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng biên giới; xây tặng mái ấm tình thương, hỗ trợ học bổng Nguyễn Thị Minh Khai…

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM, mong muốn trong năm 2020, Hawee sẽ tiếp tục phát triển, nhiệm kỳ tới đạt chỉ tiêu 500 hội viên, chất lượng hoạt động cũng ngày càng được nâng lên.

Sac xuan Hawee
Hội LHPN TP.HCM tặng bằng khen cho Hội Nữ doanh nhân TP.HCM
Sac xuan Hawee
Hội Nữ doanh nhân TP.HCM tặng giấy khen cho các tập thể và các nhân tiêu biểu.
Sac xuan Hawee
 

Nhân buổi họp mặt, Hội LHPN TP.HCM đã tặng bằng khen cho Hội Nữ doanh nhân TP.HCM. 

Sac xuan Hawee
Các nữ doanh nhân tham gia văn nghệ và trình diễn thời trang.
Sac xuan Hawee
 

Trong không khí vui tươi, Hawee tổ chức hội thi văn nghệ, trình diễn các bộ sưu tập thời trang công sở, dạ hội, dạo phố và nghe nhà thiết kế Sĩ Hoàng giới thiệu nét đẹp áo dài.

Nguyễn Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI