Nữ diễn viên phủ nhận lừa đảo hàng chục tỷ sẽ quay lại làng giải trí

21/04/2020 - 08:59

PNO - Trước những thông tin tiêu cực bủa vây, Lý Thanh Thanh phủ nhận. Cô cho biết sẽ quay lại làng giải trí, chứ không giải nghệ như tin đồn.

Những ngày qua, nữ diễn viên Lý Thanh Thanh trở thành tâm điểm của dư luận Trung Quốc. Cô và chồng trẻ sinh năm 1990 bị tố lừa đảo 1,4 triệu USD (hơn 32 tỷ VND).

Theo đó, vào năm 2019, nữ diễn viên dựa vào danh tiếng của mình để mở công ty, kêu gọi đầu tư. Trong những buổi livestream, cô kêu gọi các thành viên hội nhóm đóng góp 7.000-28.000 USD để đầu tư thu lợi. Tính đến nay, nữ diễn viên đã thu hút hàng nghìn tài khoản chịu bỏ tiền.                                  

Tuy nhiên, qua một thời gian, các thành viên phát hiện vợ chồng Lý Thanh Thanh không lập công ty hay mang tiền đi đầu tư như trước mà dùng để mua nhà, mua xe. Nhiều người yêu cầu vợ chồng cô trả lại tiền nhưng không được hồi đáp.

Diễn viên Lý Thanh Thanh bị tố lừa hàng chục tỷ đồng
Diễn viên Lý Thanh Thanh bị tố lừa hàng chục tỷ đồng

Không những thế, chồng trẻ của Lý Thanh Thanh được cho là đã sắm vai một người đàn ông chưa có vợ để lừa tiền một số phụ nữ. Vụ việc khiến cái tên Lý Thanh Thanh nhanh chóng lọt top 5 từ khoá tìm kiếm hot nhất mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc.

Trong một buổi livestream mới đây, Lý Thanh Thanh phủ nhận việc lừa đảo. Trước đó, nữ diễn viên cũng cho biết chưa thể kiểm tra được số tiền đầu tư của từng người do cô không nắm sổ sách. Nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin về việc chồng trẻ lừa tình, lừa tiền của một số phụ nữ.

Bất ngờ hơn, Lý Thanh Thanh còn gửi lời cảm ơn phóng viên vì đã đưa thông tin trong những ngày qua, giúp những người bạn cũ liên hệ với cô. Nữ diễn viên khẳng định sẽ đóng phim trở lại, chứ không rút lui khỏi làng giải trí như tin đồn. “Tôi phải học quen với cách sống này” - nữ diễn viên nói.

Khán giả hiện vẫn chia thành hai nhóm, một cho rằng Lý Thanh Thanh và chồng có khả năng lừa đảo, số khác lại cho rằng có thể giữa hai bên có những khúc mắc chưa được giải quyết thoả đáng, dẫn đến những lời đấu tố trái chiều.

Lý Thanh Thanh và chồng hiện tại
Lý Thanh Thanh và chồng hiện tại

Tờ QQ đã cố gắng liên hệ với trợ lý cũ của Lý Thanh Thanh, người được cho là có thể nắm rõ nội tình sự việc nhưng người này cho biết đang bận không thể chia sẻ gì. Còn người trợ lý hiện tại của Lý Thanh Thanh khẳng định những thông tin kia đều là tin đồn thất thiệt. 

Tối 20/4, luật sư của Lý Thanh Thanh đưa ra thông báo, cho biết cô không còn là đại diện pháp nhân của công ty từ tháng 9/2019. Hiện, vụ việc đang được điều tra nội bộ, hy vọng ai có manh mối sẽ cung cấp để sớm giải quyết vụ việc.

Trước đó, một tài khoản bóc mẽ chuyện thành lập công ty của vợ chồng Lý Thanh Thanh. Theo đó, trong một chuyến đi nước ngoài, cô kết giao với một người có nhà máy sản xuất trà, sau đó đề nghị thành lập thương hiệu trà mang tên mình. Dây chuyền sản xuất, nhà máy đều do người kia chịu trách nhiệm, còn Lý Thanh Thanh và chồng đứng ra thành lập công ty để bán, nhưng hiện tại, cô không còn là đại diện pháp nhân cho công ty này, như đề cập ở trên.

Lý Thanh Thanh là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ
Lý Thanh Thanh là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ

Lý Thanh Thanh sinh năm 1970, từng có mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Thiên long bát bộ, Tế Công, Tiếu ngạo giang hồ, Tróc yêu ký, Thiên trường địa cửu... Trước khi đến với chồng trẻ hiện tại, cô từng có một đời chồng và một đứa con.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI