Nữ công nhân treo cổ sau khi bạn gái cùng phòng bỏ đi

17/03/2015 - 10:30

PNO - PN - Cự cãi với người bạn nữ ở chung phòng trọ, nữ công nhân thủy sản 41 tuổi treo cổ chết tại phòng vài ngày sau khi người bạn bỏ đi, để lại nhiều thư tuyệt mệnh.

Nu cong nhan treo co sau khi ban gai cung phong bo di

Khu vực phòng trọ nơi xảy ra vụ treo cổ.

Nu cong nhan treo co sau khi ban gai cung phong bo di

Người dân hiếu kỳ theo dõi công an làm việc.

Vào khoảng 6g45 sáng 17/3, người nhà chị Lý Thị Huệ (41 tuổi, ngụ xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) cùng người dân sống tại khu nhà trọ công nhân ở khóm 7, phường 8, TP. Cà Mau phá cửa căn phòng chị Huê thuê thì tá hỏa khi phát hiện chị đã chết trong tư thế treo cổ.

Theo anh Lý Chiến (em ruột chị Huệ), hôm qua, gia đình gọi điện thoại cho chị Huệ không được, nghi ngờ có chuyện không hay nên sáng nay anh chạy xe ra nơi chị thuê trọ, gọi mãi không thấy chị mở cửa nên đạp cửa xông vào thì phát hiện vụ việc.

Người dân địa phương cho biết, chị Huệ thuê phòng sống chung với một người bạn nữ nhiều năm qua (hai người đều là công nhân thủy sản).

“Giữa chị Huệ và người bạn cùng phòng có tình cảm “đặc biệt” với nhau. Khoảng 2 ngày trước, tụi tôi nghe hai người lớn tiếng cự cãi, sau đó người bạn kia bỏ đi, chị Huệ khóc nhiều và không nói chuyện với ai. Đến sáng nay thì phát hiện chị đã chết”, một người dân nói.

Trong căn phòng trọ này, mọi người phát hiện nhiều lá thư tuyệt mệnh chị Huệ để lại cho người bạn cùng phòng và gia đình. Theo nhận định của người dân, có thể chị Huệ tự tử do buồn chuyện tình cảm giữa hai người.

Hiện Công an TP. Cà Mau đang khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI