Clip vụ chồng đi đánh ghen, bắt "tình địch" viết giấy nợ 200 triệu đồng ở Hậu Giang

23/06/2016 - 06:42

PNO - Không chỉ đánh ghen vô cớ và bắt anh Phong viết giấy nợ, Qui còn cho người quay clip rồi tung lên mạng để làm nhục nạn nhân.

Đoạn video clip dài khoảng 2 phút được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh Nguyễn Văn Qui (42 tuổi, trú ấp 3, xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ) cùng người thân trói anh Phạm Thanh Phong (45 tuổi, trú phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) vì nghi anh này có quan hệ bất chính với vợ mình.

Clip vu chong di danh ghen, bat
Anh Phong bị chói chân tại nhà Qui (ảnh cắt từ clip)

Sau đó, Qui cùng người thân còn bê ra để giữa đường có nhiều xe cộ qua lại, liên tiếp đánh đập, chửi bới, bắt anh Phong viết giấy nợ và gọi người thân mang tiền đến chuộc mạng. Mặc dù có nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng không có ai can ngăn mà còn hùa theo Qui để chửi bới nạn nhân.

Sau một thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, video clip này đã nhận được gần 400.000 lượt xem và chia sẻ.

Clip vu chong di danh ghen, bat
Qui để anh Phong ngồi giữa đường và liên tục chửi bới đánh đập (Ảnh cắt từ clip)

Như tin đã đưa, mới đây Công an huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Qui (42 tuổi, trú ấp 3, xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ) để điều tra các hành vi “Cố ý gây thương tích”, “Cưỡng đoạt tài sản” và “Làm nhục người khác”.

Sau một thời gian chung sống không hạnh phúc, năm 2012, Nguyễn Văn Qui ly thân vợ và bỏ nhà lên Bình Dương làm thuê. Đến ngày 12/4/2016, Qui quay về nhà ở ấp 3, xã Lương Tâm để giải quyết thủ tục li dị với vợ thì phát hiện anh Phạm Thanh Phong (45 tuổi), trú phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang đang ở trọ trong nhà mình.

Clip vu chong di danh ghen, bat
Nguyễn Văn Qui tại cơ quan công an

Cho rằng anh Phong và vợ mình có quan hệ tình cảm nên Qui không vào nhà mà chạy thẳng đến nhà anh ruột gần đó bàn cách đánh ghen. Sau đó, Qui cùng một số người thân xông vào phòng trọ anh Phong, mặc dù không bắt gặp vợ tại đây nhưng Qui vẫn bắt trói anh Phong vào ghế và đánh đập.

Chưa thỏa mãn, Qui tiếp tục ép anh Phong viết giấy nợ 200 triệu đồng rồi nắm dây trói chân kéo lê nạn nhân ngoài đường để làm nhục.Trong khi đó, anh Phong chỉ đến nhà Qui để thuê trọ chứ không hề có quan hệ bất chính với vợ anh ta.

Video đánh ghen, bắt nạn nhân viết giấy nợ 200 triệu

Mạnh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI