Nữ công nhân bị rạch túi, mất gần 5 lượng vàng dành dụm trong 7 năm

23/04/2020 - 18:04

PNO - Vì sợ mất khi để vàng ở phòng trọ, nữ công nhân mang tài sản dành dụm trong 7 năm đến chỗ làm nhưng bị kẻ gian rạch túi lấy hết.

Một nữ công nhân vừa trình báo bị kẻ trộm rạch túi áo khoác lấy mất gần 5 lượng vàng ngay trước cổng công ty nơi chị làm việc.

Vết rạch áo khoác của kẻ trộm
Vết rạch trên áo khoác chị Gái

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Gái (sinh năm 1972, ngụ Bình Dương).

Trích xuất camera an ninh vào lúc 4g ngày 21/4 tại cổng Công ty Poh Huat (Khu công nghiệp Sóng Thần 2, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) - nơi chị Gái làm việc - cho thấy, khi ra khỏi cổng công ty thì chị dừng lại để mua dưa leo. Lúc này, có rất đông công nhân cũng đang mua hàng, trong đó, có 2 phụ nữ nghi là kẻ rạch túi áp sát cạnh bên và phía sau. 

Chị Gái dừng lại mua dưa leo chỉ mấy phút nhưng vẫn bị trộm ra tay
Chị Gái dừng lại mua dưa leo chỉ mấy phút nhưng vẫn bị kẻ cắp ra tay

Khi về đến nhà, chị Gái bàng hoàng phát hiện bị rạch túi lấy mất gần 5 lượng vàng gồm: 21 chiếc vòng, 1 dây chuyền, 3 nhẫn vàng 18K, 1 đôi bông tai. Đây là số vàng vợ chồng chị đã tích góp trong suốt 7 năm làm công nhân, sau khi rời miền Tây đến Bình Dương mưu sinh. Chị Gái kể, do sợ kẻ gian đột nhập vào phòng trọ lấy hết tài sản nên chị luôn giữ vàng trong túi áo khoác mang theo khi đi làm.

Sau khi trình báo lên công ty và công an về sự việc, chị Gái cũng nhờ đến các "hiệp sĩ" ở Bình Dương truy bắt kẻ trộm.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI