Nữ chủ nhà xe bị côn đồ xông vào nhà hành hung dã man

04/06/2017 - 19:37

PNO - Hai người đàn ông lao vào đấm vào người, mặt bà Hường một cách dã man. Thậm chí có thời điểm nạn nhân đã gục xuống nhưng nhóm này vẫn không buông tha.

Ngày 4/6, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết đang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng xông vào nhà chủ xe Hùng Hường, đánh đập bà chủ này gây xôn xao dư luận.

Trước đó, trên các trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được camera an ninh của gia đình nhà xe Hùng Hường (xã Nam Thành, huyện Yên Thành) ghi lại cảnh nhóm người lạ mặt xông vào gia đình bà Nguyễn Thị Hường (chủ nhà xe Hùng Hường).

Nu chu nha xe bi con do xong vao nha hanh hung da man
Bà Hương bị hai người đàn ông xông vào tận trong nhà của mình đánh đập.

Hai người đàn ông lao vào đấm vào người, mặt bà Hường một cách dã man. Thậm chí có thời điểm nạn nhân đã gục xuống nhưng nhóm này vẫn không buông tha. Trước sự hung hãn của nhóm đối tượng trên nạn nhân chỉ biết van lạy, xin tha. Những người xung quanh cũng không dám vào can ngăn.

Sau khi hành hung, những tên côn đồ nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Quốc tế Vinh điều trị.

Nu chu nha xe bi con do xong vao nha hanh hung da man
Dù người phụ nữ này đã ngồi gục dưới nền nhà xin tha nhưng vẫn bị đạp vào đầu.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc bà Hường bị hành hung dã man là vì mâu thuẫn trong việc hoạt động kinh doanh xe khách.

Nhận được thông tin, cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thành lập tức vào cuộc làm rõ sự việc. Công an huyện Yên Thành đã xác định rõ các đối tượng, đồng thời triệu tập đến cơ quan điều tra để làm rõ sự việc.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI