Nữ chiến binh ‘Kẻ huỷ diệt’ Linda Hamilton sau 35 năm

24/10/2019 - 07:45

PNO - Sau hơn 30 năm, nữ chiến binh Linda Hamilton sẽ tiếp tục vào vai Sarah Connor. Tuy nhiên, so với thân hình bốc lửa năm 27 tuổi, giờ đây, người phụ nữ ấy đã khác.

Sau nhiều thập kỷ, nữ diễn viên Linda Hamilton trong vai Sarah Connor phim Kẻ huỷ diệt (tựa gốc: Terminator) sẽ quay trở lại trong series cùng tên. Chỉ khác là năm 1984, người phụ nữ ấy vừa tròn 27 tuổi, còn hiện tại đã ngoài 60.

Linda Hamilton lo lắng cô sẽ không được chào đón khi cơ thể không còn dẻo dai, linh hoạt như trước, nhưng điều khiến nữ diễn viên lo sợ hơn là liệu có ai công nhận cô đã từng là nữ binh Sarah Connor máu lửa?

Nu chien binh ‘Ke huy diet’ Linda Hamilton sau 35 nam
Hình ảnh nữ diễn viên Linda Hamilton trong vai Sarah Connor phim Kẻ huỷ diệt phần 2 năm 1991

Trong phần mới nhất có tên Kẻ hủy diệt: Vận mệnh đen tối (tựa gốc: Terminator: Dark fate), Linda Hamilton được dự đoán sẽ cùng “kẻ hủy diệt” T-800 (do nam diễn viên Arnold Schwarzenegger thủ vai) tìm cách bảo vệ Daniella Ramos - cô gái được cho là chìa khóa để ngăn chặn thảm họa diệt vong sắp xảy ra.

Với tạo hình mạnh mẽ, cá tính, khán giả cho rằng Linda Hamilton sẽ tự làm khó mình trong tạo hình quá sức so với ngoại hình cách đây 35 năm. Chính Linda Hamilton cũng lo ngại việc vào vai hành động ở tuổi 62: “Tôi không muốn những người hàng xóm sẽ nhìn mình khác đi. Tôi không phải là Sarah Connor trong phần đầu tiên nên không thể làm mọi thứ nhanh nhạy. Nhưng tôi vẫn là mình, sống theo đam mê và cá tính thật”.

Nu chien binh ‘Ke huy diet’ Linda Hamilton sau 35 nam
Linda Hamilton gần 30 năm trước

Trong nhiều lần chia sẻ với báo chí, Linda Hamilton cho biết Kẻ hủy diệt đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của một cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Một bộ phim đem đến nhiều thành công ngoài mong đợi, giúp tên tuổi của những diễn viên tham gia mùa 1 (năm 1984) và mùa 2 (năm 1991) đều được săn đón.

Nu chien binh ‘Ke huy diet’ Linda Hamilton sau 35 nam
Nhan sắc của Linda Hamilton thời trẻ

 Và thêm một dấu ấn không thể tách rời nữ diễn viên và Kẻ huỷ diệt khi James Cameron, đạo diễn của bộ phim và cô phải lòng nhau trong 7 năm, có với nhau 1 đứa con. Cuộc hôn nhân chóng vánh về mặt hình thức từ 1997 – 1999 của cả hai khiến chính những khán giả hâm mộ Kẻ huỷ diệt xót xa. Sau khi ra mắt 2 phần, nhà sản xuất Kẻ huỷ diệt bán bản quyền cho đơn vị khác sản xuất 3 phần tiếp theo và không gặt hái được thành công. Trong lần trở lại này của Linda Hamilton thì chồng cũ của cô cũng quay về nhiệm vụ đạo diễn kiêm biên kịch.

Nu chien binh ‘Ke huy diet’ Linda Hamilton sau 35 nam
Tạo hình của nữ diễn viên Linda Hamilton trong vai Sarah Connor ở phần 6, ra mắt tại Việt Nam ngày 1/11

Linda Hamilton chia sẻ trên The New York Times rằng sau phần 1 của Kẻ huỷ diệt, cô từng rơi vào trầm cảm vì không tìm được vai diễn nào xuất sắc tương tự. Sau đó, khi phần 2 ra mắt và trải qua một số biến cố về đời tư, Linda Hamilton sống khép kín. Trong lần gặp gỡ phóng viên gần nhất, cô không trang điểm, dắt theo bên mình 2 chú chó tên Turk và Noodle. Trên cổ tay có hình xăm về khu nhà cũ nơi cô từng ở vào năm 2012.

Trailer Kẻ huỷ diệt: Vận mệnh đen tối 2019:

Nữ diễn viên từng làm việc vài năm trong một trang trại ở Virginia trước khi chuyển đến New Orleans, thuộc tiểu bang Louisiana, Hoa Kỳ. Cô sống cuộc đời độc thân hơn 15 năm qua và nếu có một ai đáng để cô thương yêu thì đó là nghệ sĩ mà cô rất mực yêu thích – Kehinde Wiley.

“Tôi yêu thời gian sống một mình của tôi. Tôi sống độc thân ít nhất đã 15 năm và quên đi những người từng bên cạnh, có thể gọi đó là việc tôi xoá sạch dấu vết và cũng chứng tỏ họ không còn quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi có một mối "quan hệ" rất lãng mạn, thú vị với chính thế giới của mình và một số ít những người thân gần gũi bên cạnh”.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI