Nữ ca sĩ Coco Lee qua đời

05/07/2023 - 21:33

PNO - Tối 5/7, truyền thông Hồng Kông đưa tin nữ ca sĩ Coco Lee (Lý Văn) đã qua đời vì tự tử sau thời gian dài bị bệnh trầm cảm.

Thông tin Coco Lee chết được chị gái của cô là Nancy Lee thông báo trên nền tảng mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Nguyên nhân được tiết lộ là cô bị trầm cảm nhiều năm nay, và gần đây tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Ngày 2/7, cô đã tự sát tại nhà, rơi vào trạng thái hôn mê và được đưa đến bệnh viện. Coco Lee đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 5/7 ở tuổi 48.

Coco Lee là nữ ca sĩ nổi tiếng của Hồng Kông, từng được mệnh danh là giọng ca vàng châu Á hay “nàng Mariah Carey” của châu Á. Coco Lee sinh ở Hồng Kông nhưng lớn lên tại Mỹ, nên thừa hưởng nét đẹp vừa nữ tính của người phụ nữ Á Đông vừa gợi cảm cuồng nhiệt của các cô gái Mỹ.

Coco Lee từng góp mặt trong danh sách những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn và được ưu ái khen tặng: “Đây là nữ nghệ sĩ R&B gợi cảm nhất châu Á”. Còn tạp chí Elle thì tặng Coco Lee lời khen: “Cô ấy có một gu thời trang tuyệt vời, có thể so sánh với CoCo Chanel”.

Coco Lee được ngưỡng mộ và nhan sắc lẫn giọng hát
Coco Lee được ngưỡng mộ về nhan sắc lẫn giọng hát

Giọng hát của Coco Lee được khán giả thế giới biết đến từ sau khi cô thể hiện ca khúc chủ đề A Love Before Time của bộ phim Ngọa hổ tàng long. Cô cũng có nhiều bài hát ăn khách như It's a Party, Before I Fall in Love, Just No Other Way…. Những năm gần đây, Coco Lee đều đặn tổ chức liveshow và tham gia các chương trình truyền hình ở Trung Quốc.

Coco Lee và người chồng tỷ phú Canada
Coco Lee và người chồng tỷ phú Canada

Về đời tư, Coco Lee đã kết hôn với doanh nhân người Canada Bruce Rockowitz năm 2011, nhưng sau 12 năm, cuộc hôn nhân này trên bờ vực thẳm vì chồng cô ngoại tình nhiều lần và hai vợ chồng đã ly thân.

Hôn nhân bất hạnh, sức khỏe của Coco Lee cũng gặp vấn đề. Hồi tháng 2 năm nay, công chúng bất ngờ khi Coco Lee cập nhật hình ảnh nằm trên giường bệnh, với phần chân và hông quấn băng y tế. Nữ ca sĩ thông báo vừa trải qua một ca phẫu thuật, đồng thời úp mở vết thương ở chân khá nghiêm trọng.

H. Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI