Nữ ca sĩ Hồng Kông khẳng định không tiếp xúc với chị gái của bệnh nhân thứ 17

10/03/2020 - 13:22

PNO - Hà Siêu Nghi cho biết cô không tiếp xúc với chị gái của bệnh nhân số 17 trong một số show diễn. Sức khoẻ của cô hiện vẫn bình thường.

Nữ ca sĩ Hà Siêu Nghi và chồng Trần Tử Thông là khách mời VIP trong một số show thời trang thuộc Tuần lễ thời trang Paris, Milan vừa qua. Điều này khiến dư luận tại Trung Quốc xôn xao khi cho rằng Hà Siêu Nghi đã tham dự show có chị gái của N.H.N. - bệnh nhân thứ 17 của Việt Nam nhiễm COVID-19. Hiện người chị này (tên N.N.) cũng đã cho kết quả dương tính với visur SARS-CoV-2. 

Trước thông tin này, Hà Siêu Nghi lên tiếng cho biết cô chưa từng tiếp xúc với người phụ nữ trên do khu vực show diễn rất rộng. Nữ ca sĩ cũng đã nắm được thông tin về bệnh nhân N.H.N. nhiễm COVID-19, đồng thời gửi lời chúc mau bình phục. 

Hà Siêu Nghi tham dự show diễn được cho là có sự xuất hiện của chị gái bệnh nhân thứ 17.
Hà Siêu Nghi tham dự show diễn được cho là có sự xuất hiện của chị gái bệnh nhân thứ 17.

Trước đó, tờ South China Morning Post cho biết chị gái bệnh nhân thứ 17 của Việt Nam nhiễm COVID-19 ít nhất đã đến 2 buổi diễn với hai nhãn hiệu thời trang nổi tiếng là Saint Laurent ở Paris và Gucci ở Milan, đồng thời  tham gia một số buổi tiệc, hoạt động trong khuôn khổ tuần lễ thời trang. Nhiều hình ảnh được N.N. chia sẻ lên mạng xã hội, nhưng hiện tất cả đã bị xóa. N.N. hiện vẫn đang ở châu Âu. N.N. và em gái được cho là con gái của một gia đình giàu có.

N.N. là một doanh nhân, fashionista, sống và làm việc tại London. Cô gái này luôn là khách mời ở hàng ghế đầu của nhiều show diễn thời trang lớn tại Paris, London, Milan… và gặp gỡ nhiều sao lớn của thế giới như: Song Hye Kyo, Bella Hadid, Phạm Băng Băng.

Hà Siêu Nghi sinh năm 1974, là con gái của ông trùm sòng bạc Hà Hồng Sân. Cô chính thức hoạt động trong làng giải trí từ năm 1994, với vai trò ca sĩ. Cô rất chuộng phong cách gợi cảm. Từ khi ra mắt, Hà Siêu Nghi không ngần ngại chụp những bộ hình áo tắm nóng bỏng.

Ngoài ra, Hà Siêu Nghi cũng tham gia đóng phim. Cô từng tham gia một số phim của TVB. Năm 2004, cô nhận giải Kim Tượng lần thứ 23 cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với phim điện ảnh Hào Tình

Năm 2003, cô kết hôn tại Ý. 

Trung Sơn (theo Baidu, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI