Nữ ca sĩ Hong Kong và bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc cuối đời

12/01/2020 - 16:09

PNO - Dù mặt bị biến dạng, mắt chảy dịch do chống chọi với ung thư giai đoạn cuối, nữ ca sĩ vẫn cố hoàn thành bộ ảnh đẹp cuối cùng.

Mới đây, hình ảnh trong sáng của Lý Minh Úy vào những giây phút cuối đời nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Với sự giúp đỡ của bạn bè, nữ ca sĩ kiên cường đã hóa thân thành cô gái ngọt ngào hiện thực mong muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp.

Nữ ca sĩ d
Nữ ca sĩ diện váy trắng xếp ly mềm mại, chiếc nơ to bản đính giữa cổ áo trong căn phòng ngập tràn bong bóng bay. Cô luôn nở nụ cười rạng rỡ dù vô cùng đau đớn.
Lý Minh Úy hồn nhiên ôm ấp chú chó nhỏ so với hình ảnh trước đó chụp cùng diva Trịnh Tú Văn, cô nàng không có nhiều sự thay đổi.
Lý Minh Úy hồn nhiên ôm ấp chú chó nhỏ so với hình ảnh trước đó chụp cùng diva Trịnh Tú Văn, cô nàng không có nhiều sự thay đổi.

Quá trình thực hiện bộ ảnh rất khó khăn vì tình trạng bệnh ung thư của Lý Minh Úy đã đến giai đoạn thiếu kiểm soát. Các chuyên gia trang điểm tỉ mẩn, cẩn thận từng chút một khi đánh mắt, dán từng cọng lông mi cho nữ ca sĩ do mắt phải Minh Úy vẫn chảy dịch. Bù lại, bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận được sự hạnh phúc, trân quý từng giây phút được sống của cô.

Lsy Minh Úy bên những người bạn.
Lý Minh Úy bên những người bạn

Ở thời điểm phát hiện bệnh ung thư biểu mô vòm họng năm 2012, Lý Minh Úy mới 22 tuổi, xinh đẹp, thân thiện và là nữ ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Hồng Kông. Cô sau đó kiên cường chống chọi với căn bệnh quái ác bằng thái độ tích cực nhất. Thế nhưng sau hơn 30 lần hóa trị, đường nét thanh tú trên gương mặt của Minh Úy ngày nào bắt đầu bị méo mó, miệng liên tục chảy nước bọt và mắt phải bị chảy dịch.

Cô nàng trong sáng trước khi phát bệnh.
Vẻ đẹp của cô trước khi phát bệnh.
Ảnh hưởng bởi các đợt điều trị và hóa trị khiến gương mặt nữ ca sĩ bị biến dạng.
Các đợt hóa trị khiến gương mặt nữ ca sĩ biến dạng.

Sau 8 năm điều trị ung thư, các bác sĩ cho biết hầu hết các phương pháp, thuốc, hóa trị và liệu trình dành cho cô điều không khả quan, thậm chí có thể nói là thất bại. Các tế bào ung thư của nữ ca sĩ lan rộng khắp cơ thể, nhiều cơ quan nội tạng bên trong chịu tổn thương trầm trọng, mắt phải của cô bị mất hoàn toàn chức năng. Sự sống của Lý Minh Úy hiện tại rất mong manh, cô ngừng toàn bộ phương pháp điều trị và chuẩn bị tinh thần đón chờ những diễn tiến xấu nhất.

Chung Thu Hương (theo Sohu)

 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI