NSƯT Quốc Nghiệp – Ngọc Mai tổ chức cưới sau 2 lần hoãn vì dịch

20/01/2023 - 10:57

PNO - Năm 2023 đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp lẫn đời sống của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai. Cả hai sẽ tổ chức cưới vào tháng 4/2023.

NSƯT Quốc Nghiệp cùng vợ - ca sĩ Ngọc Mai và 2 con thực hiện bộ ảnh mừng xuân mới. Sau khi tham gia chương trình giao thừa, gia đình Quốc Nghiệp – Ngọc Mai sẽ về quê của Ngọc Mai ăn Tết, đến mùng 3 sẽ quay trở lại TPHCM.
NSƯT Quốc Nghiệp cùng vợ - ca sĩ Ngọc Mai và 2 con thực hiện bộ ảnh mừng xuân mới. Ngọc Mai tiết lộ sau khi tham gia chương trình giao thừa, gia đình sẽ về quê của cô ở Quảng Trị đón Tết.

2022 là năm thành công của ca sĩ Ngọc Mai. Sau khi giành quán quân của chương trình The Masked Singer Việt Nam (tựa Việt: Ca sĩ mặt nạ) mùa đầu tiên, Ngọc Mai đắt show hơn. Những chương trình vì cộng đồng như lớp học thường thức âm nhạc, hiểu về nhạc dân tộc mà cô thực hiện thời gian qua cũng được đông đảo khán giả biết tới.

Vào cuối năm, Ngọc Mai được vinh danh là Nghệ sĩ tiêu biểu ngành nghệ thuật biểu diễn năm 2022, do đoạt Huy chương vàng Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc đợt 2, diễn ra vào tháng 6/2022 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Nữ ca sĩ cũng đang trong danh sách được đề nghị xét tặng Nghệ sĩ ưu tú.

Toàn bộ lợi nhuận từ những buổi workshop trong năm 2022 được Ngọc Mai gửi tặng đến con của những bệnh nhân ung thư đang gặp khó khăn, tạo điều kiện cho các bé được đến trường. Cô cũng dành trọn tiền thưởng từ giải quán quân The Masked Singer Việt Nam cho trường mồ côi Hướng Dương ở Bến Cát, Bình Dương.
Toàn bộ lợi nhuận từ những buổi workshop trong năm 2022 được Ngọc Mai gửi tặng đến con của những bệnh nhân ung thư đang gặp khó khăn, tạo điều kiện cho các bé được đến trường. 

Sang năm 2023, ca sĩ Ngọc Mai và chồng tiếp tục có nhiều hoạt động quan trọng. Ngọc Mai cho biết vào mùng 4 Tết Quý Mão, cô sẽ thực hiện buổi workshop lớn cho những ai muốn tìm hiểu về âm thanh và thanh nhạc. Đến giữa tháng 2, hai vợ chồng sẽ sang Mỹ để tham gia chương trình nghệ thuật cũng như hâm nóng tình cảm.

Trước đó, vào ngày 7/2 tại thành phố Milan (Ý), NSƯT Quốc Nghiệp sẽ cùng anh trai – NSƯT Quốc Cơ chinh phục kỷ lục mới của thế giới. Cụ thể, cả hai sẽ bịt mắt, chồng đầu leo lên 10 bậc thang, đi ngang con đường dài 10m, sau đó đi xuống 10 bậc thang. Bề ngang con đường chỉ rộng 50 cm. Đây là thử thách khó cho cả hai, nhưng nếu thành công, một cột mốc mới trong sự nghiệp của hai anh em sẽ được xác lập.

Nói về kỳ vọng, NSƯT Quốc Nghiệp cho biết sau lần xác lập kỷ lục này, cả hai anh em sẽ không tham gia thi đấu ở bất kỳ chương trình hay giải thưởng nào nữa. Do đó, cả hai đang luyện tập kỹ để hoàn thành mục tiêu đề ra.

“Nếu chinh phục được kỷ lục mới, thì đó sẽ là một vinh hạnh rất lớn lao cho cả hai anh em. Nhưng lỡ không thực hiện được mục tiêu thì tôi cũng cảm thấy rất nhẹ nhàng”, NSƯT Quốc Nghiệp chia sẻ.

Ca sĩ Ngọc Mai cho biết trước giờ, ông xã Quốc Nghiệp luôn chiến thắng ở các lần xác lập kỷ lục, nên nếu lỡ có thua, thì cũng sẽ có được sự trải nghiệm quý giá mà xưa giờ chưa từng trải qua. “Coi như là cơ hội để rèn luyện bản thân đối diện với những điều không như ý”, Ngọc Mai nói thêm.

MV Muôn vàn khuôn mặt của ca sĩ Ngọc Mai:

 

Vào tháng 4/2023, nghệ sĩ Quốc Nghiệp và Ngọc Mai sẽ tổ chức đám cưới. Hai vợ chồng cho biết các khâu tổ chức cũng đang được chuẩn bị. Mặc dù vậy, ca sĩ Ngọc Mai lại e dè vì hai vợ chồng từng 2 lần lên kế hoạch, cũng đã chụp hình cưới nhưng đều vướng dịch. Lần này, nữ ca sĩ hi vọng kế hoạch cưới sẽ thuận lợi, và mong nhận được lời chúc phúc từ mọi người.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri