2 quý tử nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỉ lục Guinness Việt Nam mới

22/02/2022 - 20:11

PNO - Với thành tích giữ thăng bằng trên tay cha trong vòng 3 phút 11 giây vừa đạt được, hai bé Vĩ Lâm và Hùng Tâm đã chính thức thiết lập nên kỷ lục Guinness Việt Nam mới.

Vào lúc 16g chiều ngày 22/2, hai bé Giang Vĩ Lâm (con trai của nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng) và Giang Hùng Tâm (con trai nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai) đã chính thức thiết lập nên kỉ lục lục Guinness Việt Nam mới của chính mình.

Hai bé Vĩ Lâm và Hùng Tâm xác lập kỉ lục Guinness Việt Nam mới khi đứng vững trên tay cha trong vòng 3 phút 11 giây.
Hai bé Vĩ Lâm và Hùng Tâm xác lập kỉ lục Guinness Việt Nam mới khi đứng vững trên tay cha trong vòng 3 phút 11 giây.

Cụ thể, hai bé đã đứng vững trên tay cha trong vòng 3 phút 11 giây trong sự kiện Hội ngộ kỉ lục gia Việt nam lần 45 do Trung ương Hội kỉ lục gia Việt Nam và Liên minh kỉ lục thế giới Tổ chức. Trước đó, kỉ lục cũ của Vĩ Lâm và Hùng Tâm từng đạt được vào tháng 8/2020 là 1 phút 12 giây.

Với kỉ lục mới vừa thiết lập, 2 quý tử nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhận được khá nhiều lời chúc mừng và khen ngợi của khán giả cũng như các kỉ lục gia Việt Nam. Được biết, Vĩ Lâm và Hùng Tâm mới 5 tuổi đã bắt đầu tập luyện xiếc từ lúc 8 tháng tuổi, đến nay hai bé đã thực hiện được những động tác cơ bản và có tham gia biểu diễn cùng cha tại một số sự kiện tiêu biểu của ngành xiếc.

Video: Hai bé Vĩ Lâm và Hùng Tâm xác lập kỉ lục mới

Hai nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng tâm sự về quá trình huấn luyện cho con trai: “Để giữ được thể lực tốt cho hai bé, chúng tôi đã duy trì tập luyện cho hai bé mỗi ngày cùng với một chế độ ăn uống hợp lý, không kiêng khem nhưng ăn ít gia vị và thịt mỡ”.

Mặc dù luôn mong mỏi Vĩ Lâm và Hùng Tâm có thế tiếp nối nghề xiếc của bố nhưng hai nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp cho biết vẫn tôn trọng sự chọn lựa của con. Hiện, anh hai tiếp tục rèn luyện cho hai bé để duy trì sự dẻo dai và đam mê xác lập kỉ lục của hai con.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI