NSƯT Kim Tử Long đánh học trò

05/03/2017 - 10:27

PNO - Trong đêm thi vòng "Sáng tạo kịch bản" của chương trình "Đường đến danh ca vọng cổ" tối 4/3, NSƯT Kim Tử Long thú nhận anh đã đánh học trò của mình.

Người bị NSƯT Kim Tử Long đánh là thí sinh Phương Cẩm Ngọc. Cô thường bị huấn luyện viên của mình... đánh nhẹ vào bả vai mỗi khi cô diễn không tốt.

NSUT Kim Tu Long danh hoc tro
NSUT Kim Tử Long thú nhận đã "đánh" học trò

Không hề vô ích, những cú đánh nhẹ vào vai thí sinh của HLV Kim Tử Long khá hiệu quả. Sau phần thi với tiết mục "Chữ hiếu trăm đường", Phương Cẩm Ngọc đã được HLV Ngọc Huyền khen ngợi vì khắc phục được đến 90% lỗi phát âm. Riêng phần diễn xuất của cô cũng tiến bộ, lôi cuốn và sinh động khiến người xem có thể quên 10% lỗi phát âm còn lại.

NSUT Kim Tu Long danh hoc tro
Thí sinh Phương Cẩm Ngọc đã có một đêm thi tốt ngoài mong đợi

Với thông điệp đừng vội đánh giá một người thông qua nghề nghiệp mà họ đang làm, do có nhiều người vì những lý do khác nhau đã không thể chọn được công việc theo mong muốn của mình, tiểu phẩm "Chữ hiếu trăm đường"đã giúp Phương Cẩm Ngọc có nhiều cơ hội để khoe hết tài năng ca diễn của mình. HLVThoại Mỹ cho rằng đây là lần đầu tiên chị thấy được sự xuất thần của Phương Cẩm Ngọc.

Cũng trong đêm thi này, “gà cưng” Ngọc Quyền của đội HLV Ngọc Huyền đã có một tiết mục khá thú vị khi được tác giả Tô Thiên Kiều khéo léo lồng ghép phần ca cổ vào ca khúc gắn liền với tên tuổi ca sĩ Mỹ Tâm là "Cuộc tình không may" trong tiểu phẩm cùng tên.

NSUT Kim Tu Long danh hoc tro
Lê Thị Ngọc Quyền - một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Quán quân

Tiết mục như lời nhắc nhở các bậc phụ huynh đừng nên căn thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của con cái, nhất là khi họ đã trưởng thành. Cùng với phần hỗ trợ của Võ Minh Lâm và Lý Thu, "Cuộc tình không may" đã để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả.

Cho đến giờ phút này, cùng với Thu Vân, Ngọc Quyền đang là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân. Lợi thế lớn nhất của Ngọc Quyền là cô đã có thời gian dài “luyện” nghề ở một đoàn cải lương chuyên nghiệp. Ngọc Quyền cũng đã từng đoạt giải thưởng Trần Hữu Trang cả ở giải Triển vọng (2012) lẫn Xuất sắc (Năm 2014)

Dù đã giải thích đã có tâm lý bỏ cuộc do giọng bị khàn, ca không tốt  nhưng Bùi Trung Đẳng đã để lại nhiều luyến tiếc cho những ai đã từng yêu mến giọng ca của anh. Không chỉ sút giảm phong độ rõ rệt so với các tuần thi trước, Bùi Trung Đẳng còn quên cả lời bài "Lý giao duyên" trong tiết mục dự thi của mình.

NSUT Kim Tu Long danh hoc tro
Bùi Trung Đẳng có một đêm thi đầy thất vọng

Tập 17 chương trình Đường đến danh ca vọng cổ sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 11/3 trên kênh HTVC Thuần Việt và phát đồng thời trên kênh YouTube của chương trình là DIEN QUAN Entertainment.       

Nguyễn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI