Note 8 mở bán lúc nửa đêm, khách ‘đón giao thừa’ ngay tại cửa hàng bán lẻ

29/09/2017 - 10:01

PNO - Hôm nay, 29/9, chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung thời điểm hiện tại là Galaxy Note 8 chính thức được bán ra tại VN. Không để khách chờ đợi lâu, cửa hàng bán lẻ thậm chí tổ chức giao hàng cho khách vào lúc 0g sáng nay.

Hôm nay, 29/9, chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung thời điểm hiện tại là Galaxy Note 8 chính thức được bán ra tại VN. Không để khách chờ đợi lâu, cửa hàng bán lẻ thậm chí tổ chức giao hàng cho khách vào lúc 0g sáng nay.

Giải thích lý do tổ chức sự kiện “Midnight Delivery” vào lúc 0g sáng, ông Mai Triều Nguyên, giám đốc hệ thống Mai Nguyên Luxury cho biết, bản thân ông là người đam mê công nghệ nên rất hiểu cảm giác nôn nóng muốn được cầm trên tay một thiết bị cao cấp, “nóng hổi” vừa có mặt trên thị trường. Hơn nữa, đây lại là dòng sản phẩm được mong đợi sau sự cố Note 7 cháy nổ pin phải thu hồi toàn bộ máy trên toàn cầu.

Note 8 mo ban luc nua dem, khach ‘don giao thua’ ngay tai cua hang ban le
Những khách hàng nhận máy Note 8 vào lúc 0g tại hệ thống Mai Nguyên.

“Tôi quyết định tổ chức sự kiện chỉ sau chưa đầy hai ngày cân nhắc. Gấp gáp chuẩn bị, mời những khách hàng đã “đặt gạch” máy ai có thể đến cùng tham gia sự kiện thì đến chung vui. Kết quả là có gần 80 khách đã vui vẻ nhận lời. Tôi cho nhân viên chuẩn bị bánh, trà để phục vụ khách hàng, cứ như là buổi tối chuẩn bị đón giao thừa vậy. Không khí vui như tết. Thấy mọi người vui, tôi cũng sướng lây”, ông Mai Triều Nguyên tâm sự.

Được biết, năm nay mở bán Galaxy Note 8, Việt Nam không thuộc thị trường được ưu tiên giao hàng đợt đầu do số lượng máy bán ra trên toàn cầu cung không đủ cầu. Ngay cả đợt giao hàng lần 2, hãng cũng chỉ phân bổ lượng máy hạn chế khi Việt Nam mở bán.

Trong tổng số khách đặt gạch khoảng 800 người tại Mai Nguyên, hệ thống này chỉ có thể đáp ứng giao hàng cho 650 khách. Còn lại gần 200 khách phải chờ tiếp từ 7-10 ngày sau mới nhận được.

Theo chia sẻ của ông Nguyên, Samsung đang có lợi thế trên thị trường smartphone cao cấp. Vì những khách hàng chuộng thiết kế của Note 8, với bút S-Pen hữu dụng cho việc ghi chú, khả năng xử lý công việc cùng chụp ảnh ấn tượng vẫn luôn trung thành với dòng sản phẩm này.

Note 8 mo ban luc nua dem, khach ‘don giao thua’ ngay tai cua hang ban le
Nhiều khách hàng vui vẻ "đón giao thừa" tại cửa hàng bán lẻ điện thoại.

Trong khi đó, bộ đôi iPhone 8/8 Plus hiện vẫn chưa bán ra, mà bản thân cặp đôi máy này lại không được khách hàng hào hứng đón nhận do chỉ là bản nâng cấp cấu hình của dòng iPhone 7, không nhiều cải tiến.

Đáng nói là mẫu iPhone X được nhiều người dùng đánh giá cao và có ý định đổi máy lại phải đến quý 1 mới được bán ra thị trường (hàng chính hãng). Có thể iPhone X sẽ xuất hiện ở Việt Nam vào tháng 11, hoặc đầu tháng 12 qua kênh xách tay nhưng vì số lượng cực ít nên chắc chắn giá sẽ rất cao, giành nhau mua mới có. Dự đoán giá iPhone X xách tay sẽ trên 50 triệu đồng.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI