Nơi tuyệt đẹp cho Valentine lãng mạn

25/01/2018 - 08:36

PNO - Những nơi nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp lãng mạn là gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ Valentine.

Positano, Ý

Positano là một ngôi làng lãng mạn nhất. Thị trấn ven biển quyến rũ này pha trộn các tòa nhà màu sắc trên sườn núi, đường phố quanh co cùng  những bãi biển bình dị với nước xanh tuyệt đẹp.

Noi tuyet dep cho Valentine lang man
 

Santorini, Hy Lạp

Santorini xinh xắn đang được xếp hạng một trong những địa điểm lãng mạn nhất hành tinh với cảnh biển hùng vĩ, ngôi nhà hang đá trắng, nhà thờ có mái vòm màu xanh. Nhiều nhà hàng của Santorin nhìn ra thánh địa tuyệt đẹp, nơi bạn có thể thưởng thức hương vị thơm ngon đặc trưng của Địa Trung Hải trong khi ngắm cảnh.

Noi tuyet dep cho Valentine lang man
 

Seville, Tây Ban Nha

Seville nằm cách bờ biển phía nam của Tây Ban Nha khoảng một giờ, bầu không khí nơi đây trong lành đến không thể tin. Lối kiến trúc tuyệt đẹp và các kho báu lịch sử như Cung điện Hoàng gia Seville, Nhà thờ Seville, quảng trường Plaza de Espana.

Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều quán ăn tự phục vụ với các món tapas ngon miệng từ nhiều loại ẩm thực khác nhau.

Noi tuyet dep cho Valentine lang man
 

Venice, ý

Venice thường đứng đầu danh sách các thành phố lãng mạn nhất trên thế giới. Thành phố của nước Ý xây dựng trên mặt nước tạo cơ hội ngắm cảnh trên một con tàu gondola quyến rũ.

Một chuyến đi gondola thực sự không thể bỏ qua cho du khách Venice. Nhưng để lãng mạn hơn, tại sao không mang theo một chai champagne và một bữa ăn ngoài trời nhỏ với prosecco ngon miệng vào lúc hoàng hôn.

Noi tuyet dep cho Valentine lang man
 

San Francisco, California

San Francisco là một trong những thành phố thực sự lãng mạn nhất của Mỹ, nơi lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và phong cảnh ngoạn mục. Đi dạo qua Cầu Cổng Vàng, bạn có thể tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp của Thái Bình Dương, Alcatraz Island và đường chân trời của thành phố.

Noi tuyet dep cho Valentine lang man
 

Savannah, Georgia

Với những con phố lát đá cuội, rêu xanh, Savannah là một điểm lãng mạn dành cho ngày Valentine. Cùng nhau đi thuyền kayak trên bờ Hilton Head hoặc lượn xuồng cho hai người ở Wilderness Southeast, nơi bao quanh bởi cây tupelo và cây bách xì.

Tất nhiên, một chiếc xe ngựa qua những con đường đẹp như tranh vẽ sẽ không thể lãng mạn hơn.

Noi tuyet dep cho Valentine lang man
 

Prague, Cộng hòa Séc

Thành phố lãng mạn này tự hào có những lâu đài cổ tích, mái nhà màu đỏ, nhà thờ Gothic, những cây cầu đẹp và các món ăn địa phương hoàn hảo. Tản bộ dưới đèn khí quyến rũ mê hoặc chạy dọc theo những con đường và đi thuyền trên Vltava, bạn sẽ được khám phá khung cảnh tuyệt đẹp của Old Town.

Noi tuyet dep cho Valentine lang man
 

Maldives

Hãy dành cả ngày để thư giãn cùng nhau hoặc tham gia vào những hoạt động tích cực như lặn, bơi thuyền, lướt ván buồm, chèo thuyền,… ở quần đảo tách biệt lãng mạn nhất thế giới. Bạn có thể thưởng thức các món ăn hàng đầu trên khắp thế giới như Iberia, Pháp và Nhật Bản cũng như rất nhiều hải sản tươi sống.

Noi tuyet dep cho Valentine lang man
 

Big Sur, California

Bờ biển Big Sur là một dải bờ biển mang phong cách Địa Trung Hải, được gọi là "Riviera Mỹ". Bờ biển hoang dã, bãi biển tuyệt đẹp và thỉnh thoảng thác nước đổ xuống. Hãy dành thời gian ở Pfeiffer State Beach, nơi có một trong những bãi biển cát màu tím hiếm có trên thế giới.

Noi tuyet dep cho Valentine lang man
 

Puerto Rico

Puerto Rico là một điểm đến tuyệt vời ở Caribe, bãi biển dài hơn 200 dặm, nền văn hóa rực rỡ của lịch sử San Juan. Có rất nhiều nơi trong thành phố để tìm hiểu nếu bạn, giống như Nuyorican Café.

Noi tuyet dep cho Valentine lang man
 

Mendocino, California

Làng Victoria ở phía Bắc nước Úc xinh đẹp, nằm trên đỉnh những vách đá gồ ghề nhìn ra Thái Bình Dương. Mendocino nổi tiếng trên toàn thế giới là một trong những nơi đẹp lãng mạn, bạn sẽ có dịp đi dạo trên bãi biển, đi bộ qua khu rừng cây xanh, ghé thăm một khu vườn thực vật tuyệt đẹp và thậm chí thưởng thức rượu vang với nhiều nhà máy rượu trong toàn khu vực. 

Noi tuyet dep cho Valentine lang man
 

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI