Nổ súng tại thành phố Thái Nguyên khiến 2 người thương vong

26/08/2020 - 23:03

PNO - Khi đang lưu thông trên đường, đôi nam nữ bỗng ngã gục sau khi có tiếng nổ vang lên. Người phụ nữ trên xe được xác định đã tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 20g ngày 26/8 tại địa bàn phường Túc Duyên (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên). 

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm nói trên, một người đàn ông và một người phụ nữ chở nhau bằng xe máy, đang lưu thông trên đường thì bị một người đứng bên đường bắn liên tiếp nhiều phát súng. 

Sau khi bị tấn công, cả hai ngã xuống đường, người phụ nữ tử vong tại chỗ còn người đàn ông bị thương, được người dân địa phương đưa đi cấp cứu. 

 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Theo một lãnh đạo UBND phường Túc Duyên cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã có mặt để phong tỏa, bảo vệ hiện trường để khẩn trương điều tra làm rõ, truy tìm đối tượng nổ súng. Nạn nhân tử vong do bị bắn vào đầu được xác định là chị Trần Thị Tr. (33 tuổi).

Xác nhận vụ việc trên, đại diện Công an tỉnh Thái Nguyên cũng cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh đã khám nghiệm hiện trường để triển khai các biện pháp điều tra. Bước đầu đã khoanh vùng và xác định được nghi phạm nổ súng, hiện đang tiến hành truy bắt.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI