Nổ lớn trên trời, nhiều nhà dân Ninh Thuận bị hư hỏng

25/07/2017 - 13:07

PNO - Vụ nổ bất thường xảy ra sáng 25/7 tại phường Bảo An, TP. Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) làm nhiều tường nhà bị thủng nhiều lỗ, một bé 7 tuổi bị thương nhẹ.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, trao đổi với PV báo Phụ Nữ, ông Bùi Đình Phúc - Chỉ huy trưởng BCH Quân sự TP Phan Rang – Tháp Chàm cho biết khu vực xảy ra vụ việc đã được an toàn, bình thường trở lại.

“Người dân có nhặt môt số mảnh kim loại thôi, chưa biết từ đâu ra. Hiện những mảnh này đã giao cho công an, quân đội kiểm tra làm rõ nguồn gốc”, ông Phúc nói.

No lon tren troi, nhieu nha dan Ninh Thuan bi hu hong
Lổ thủng trên tường sau vụ nổ

Theo người dân, khoảng 9h30 ngày 25/7, người dân phường Bảo An nghe tiếng nổ lớn từ bầu trời. Một số nhân chứng cho biết, tiếng nổ phát ra sau khi có tiếng máy bay ngang qua. Khi mọi người hoảng hốt chạy vào nhà thì phát hiện nhiều lỗ thủng lớn gần mái nhà, xà bần, gạch đá văng tung tóe.

Thống kê ban đầu, có khoảng 4 nhà dân bị hư hỏng, một bé trai 7 tuổi bị thương nhẹ ở chân. Ngoài ra, cánh đồng ruộng lúa cách đó hơn 200m mét cũng xuất hiện nhiều vét cày do bị các vật thể rơi xuống.

No lon tren troi, nhieu nha dan Ninh Thuan bi hu hong
Một lỗ thủng khá lớn trên vách nhà dân.

Liên quan đến vụ việc, hiện Công an tỉnh Ninh Thuận cùng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Ninh Thuận có mặt để kiểm tra, làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV báo Phụ Nữ, ông Dương Ái Quân - Chủ tịch TP Phan Rang Tháp Chàm cho biết đã nắm thông tin ban đầu vụ nổ trên địa bàn.

No lon tren troi, nhieu nha dan Ninh Thuan bi hu hong
Người dân TP Phan Rang Tháp Chàm đang rất hoang mang vì vụ việc.

"Không có thiệt hại về người. Phía công an và quân đội đang khám nghiệm, điều tra vụ việc. Ngay khi có thông tin chính thức chúng tôi sẽ thông báo cho báo chí biết"- ông Quân khẳng định

Phương Nguyên - Hà Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI