Nổ lớn tại khu công nghiệp, ít nhất 3 người thương vong

04/09/2020 - 13:37

PNO - Sáng ngày 4/9, tại Nhà máy chế tạo kết cấu thép và sửa chữa máy xây dựng Licogi 12 (khu công nghiệp Phú Thị, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến nhiều người thương vong.

Theo ông Hoàng Anh Tú - Chánh Văn phòng UBND huyện Gia Lâm cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9g sáng cùng ngày, khi các công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp Phú Thị thì nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra tại khu vực Nhà máy chế tạo kết cấu thép và sửa chữa máy xây dựng Licogi 12.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng PCCC và cứu hộ, cứu nạn đã có mặt tại hiện trường để tiến hành giải cứu nạn nhân, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua báo cáo ban đầu của cơ quan chức năng cho biết, vụ nổ đã làm 1 người tử vong (nam, SN 1969, quê huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) và 2 người khác bị thương. 

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc

 

"Lãnh đạo UBND huyện Gia Lâm đã trực tiếp xuống hiện trường để nắm bắt tình hình, phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra sự việc. Được biết 2 người bị thương hiện đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lâm. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình khí hàn", ông Tú thông tin thêm.

Hiện nhà máy đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

An 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI